สโลแกนลต.รู้หน้าที่รักษาสิทธิ์โดยสุจริตเที่ยงธรรม

สโลแกนลต.รู้หน้าที่รักษาสิทธิ์โดยสุจริตเที่ยงธรรม

สโลแกนลต.รู้หน้าที่รักษาสิทธิ์โดยสุจริตเที่ยงธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มติ กกต. ออกสโลแกนรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 'รู้หน้าที่ รักษาสิทธิ์ โดยสุจริต และเที่ยงธรรม'

นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง กล่าวถึงการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง ในวันนี้ ได้มีมติให้ใช้สโลแกนในการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า "รู้หน้าที่ รักษาสิทธิ์ โดยสุจริต และเที่ยงธรรม" โดยดำเนินการ ภายใต้ความเป็นกลางด้วยความเป็นมืออาชีพยึดกฎหมาย และไร้ความรุนแรง

ขณะเดียวกัน เปิดเผยว่า ที่ประชุมในวันนี้ ยังได้มีการพิจารณาถึงขอหารือของหน่วยงานต่างๆ ที่จัดงาน หรือดำเนินการต่างๆ ในระหว่างการเลือกตั้งด้วย โดยทาง กกต.ได้มีมติให้ทาง ป.ป.ส.เลื่อนการประชุมยุทธศาสตร์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ที่จะมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธาน โดยจัดขึ้นใน 37 จังหวัด ออกไปก่อน เนื่องจากเป็นการหมิ่นเหม่ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 181

และขอให้ทาง กรมส่งเสริมคุณภาพชีวิต ยกเลิกในการจัดทำป้ายรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีภาพของนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ด้วย พร้อมขอให้มีการปลดป้ายออกเพราะอาจจะเข้าข่ายผิดมาตรา 53 ในการใช้ทรัพยากรของรัฐในการหาเสียง รวมทั้งยังมีมติให้ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ยกเลิกการทำภาพยนตร์และป้ายประชาสัมพันธ์ที่มีภาพของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังด้วย เนื่องจากมองว่าจะทำให้เกิดปัญหาการร้องเรียนหลังจากนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook