บูม-สุภาพร กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ ยันแค่เพื่อน

บูม-สุภาพร กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ ยันแค่เพื่อน

บูม-สุภาพร กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ ยันแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'บูม-สุภาพร' กั๊กสัมพันธ์ 'พิชญ์ กาไชย' ยันแค่เพื่อน สนิทอ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร

ช่วงนี้เห็นสาว "บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" พิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ You Chart Top Ten (ยู ชาร์ต ท็อป เทน) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ที่ดูสวยขึ้นเป็นพิเศษไม่รู้ว่าเป็นเพราะ "พิชญ์-กาไชย" หนุ่มนักร้องคนสนิท ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน เลยทำให้สดชื่นดี๊ด๊ารึเปล่า? พอเจอเจ้าตัวเลยต้องเข้าไปถามให้เคลียร์สักหน่อย

บูม-สุภาพร "บูมกับพิชญ์เป็นเพื่อนกันคะ เวลาไปเที่ยวไปทานข้าวก็จะไปเป็นกลุ่ม ส่วนมากก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น กับพิชญ์ บูมก็รู้จักสนิทมานานแล้ว พอช่วงหลังเวลาว่างตรงๆ กันก็เลยชวนกันไป แต่ไม่ได้ไป 2 คนนะคะ ไปทีก็ไปกันเยอะๆ ส่วนตอนนี้เรื่องหัวใจ บูมก็ยังเหมือนเดิมคะ ยังไม่มีใครที่เรียกว่าเป็นคนพิเศษ ขอดูๆ กันไปก่อนดีกว่า บูมว่าถ้ามันถึงเวลาเดี๋ยวก็คงมาเอง เพราะถ้าถามจริงๆ บูมก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้สักเท่าไหร่ด้วย อีกอย่างเราทำงานเกือบทุกวันทั้งเป็นดีเจ พิธีกรรายการท่องเที่ยว และก็พิธีกรรายการยู ชาร์ต ท็อป เทน ทางช่องยูแชนแนล ก็จะจัดกับพี่ไปป์ค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นงานพิธีกร แต่งานอย่างอื่น บูมก็อยากลองนะคะอย่างเล่นละคร (หัวเราะ) เพราะอยากทำอะไรหลายๆ อย่างสนุกดีค่ะ"

แหม!! ออกปากยืนยันแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างสาว "บูม" กับ หนุ่ม "พิชญ์" เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างที่ทุกคนคิด แบบนี้หนุ่มๆ ทั้งหลาย ก็เตรียมตัวยื่นใบสมัครกันได้เลยจ้า !! ติดตามผลงานของสาว "บูม" ได้ในรายการ You Chart Top Ten (ยู ชาร์ต ท็อป เทน) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-13.00/19.00-21.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook