รถบรรทุก4ล้อซิ่งเสยท้าย10ล้อนนทบุรีดับ1

รถบรรทุก4ล้อซิ่งเสยท้าย10ล้อนนทบุรีดับ1

รถบรรทุก4ล้อซิ่งเสยท้าย10ล้อนนทบุรีดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกดิเหตุ รถบรรทุก 4 ล้อซิ่งเสียหลักเสยท้ายรถ 10 ล้อ นนทบุรี ส่งผลให้คนขับเสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 7 ม.ค.57 พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์บรรทุกพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนสาย บางบัวทอง – สุพรรณบุรี (สาย 340) ขาออกใกล้หมู่บ้านซื่อตรง จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 4 ล้อขนาดกลางยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท 5601 กำแพงเพชร สภาพหน้ารถพังเสียหายยุบถึงห้องผู้โดยสาร ได้พุ่งชนท้ายรถบบรทุก 10 ล้อไม่ทราบสี ยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุก 4 ล้อนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติติดคาซากรถ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างนานกว่า 15 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือนำตัวผู้ขับขี่ออกมาได้และปฐมพยาบาลแต่ผู้บาดเจ็บนั้นอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจทราบชื่อคือนายสัญญา  จันสุข อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/3 หมู่ 5 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  เป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าของบริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้ตายน่าจะเกิดการหลับในหรือไม่ก็มึนเมาสุรา จนเป็นสาเหตุให้ขับขี่รถนั้นไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องหาหลักฐานและพยานผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook