แฟนกรี๊ด!กิเลนเซ็นโบธรอยด์2ปีเตรียมเปิดตัวพุธนี้

แฟนกรี๊ด!กิเลนเซ็นโบธรอยด์2ปีเตรียมเปิดตัวพุธนี้

แฟนกรี๊ด!กิเลนเซ็นโบธรอยด์2ปีเตรียมเปิดตัวพุธนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอชูเสื้อ "กิเลนผยอง" เซ็นสัญญาคว้าตัว เจย์ โบธรอยด์ ร่วมทีมเป็นอย่างทางการ โดยเซ็นทั้งสิ้น 2 ปี และจะมีการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการภายในวันพุธนี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก จับ เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกร่างโย่งดีกรีอดีตทีมชาติอังกฤษ สะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาให้ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปี โดยทัพ "กิเลนผยอง" เป็นที่เรียบร้อยและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพุธนี้ (8 ม.ค.)
 
หัวหอกเลือด "ผู้ดี" วัย 31 กะรัต เดินมาทดสอบฝีเท้ากับ "กิเลนผยอง" และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ม.ค.) ทำให้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง พร้อมเซ็นสัญญามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยนักเตะรายนี้จะยังเข้ามารับบทบาทเป็นทูตของสโมสร ซึ่งเชื่อกันว่าในสัญญา โบธรอยด์ น่าจะได้รับค่าภาพลักษณ์ของสโมสรสูงเป็นอันดับต้นๆ ของทวีปเอเชียอีกด้วย
 
ทั้งนี้ โบธรอยด์ เคยเป็นเด็กฝึกของ อาร์เซน่อล ก่อนจะเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ โคเวนทรี ซึ่งจากนั้นก็ออกไปหาความท้าทายกับ เปรูจา ในลีกอิตาลี เป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้รับการเล่นให้ลีก "ผู้ดี" และเคยอยู่กับทั้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, ชาร์ลตัน แอธเลติก,  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, สโต๊ก ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขณะที่ในนามทีมชาติอังกฤษเจ้าตัวก็ติดชุดใหญ่ 1 ครั้ง และได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อปี 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook