ดรีมเวิลด์เปิดเครื่องเล่นใหม่ Water Fun

ดรีมเวิลด์เปิดเครื่องเล่นใหม่ Water Fun

ดรีมเวิลด์เปิดเครื่องเล่นใหม่ Water Fun
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ทุ่ม 48 ล้านบาท เปิดเครื่องเล่นใหม่ Water Fun เปียก เย็น เล่น สนุก

นายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยจัดการ บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอชั่น จำกัด หรือ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเครื่องเล่นใหม่  Water  Fun สนามเล่นน้ำมหาสนุก ซึ่งเป็นเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดของสวนสนุกดรีมเวิลด์ ซึ่งได้สร้างเสร็จสมบูรณ์และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน เปียก เย็น เล่น สนุก ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ถ.รังสิต-องค์รักษ์ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

Water Fun สนามเล่นน้ำมหาสนุก ซึ่งเป็นเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดของสวนสนุกดรีมเวิลด์ในครั้งนี้ โดยดรีมเวิลด์ลงทุนกว่า 48 ล้านบาท เพื่อสร้างเครื่องเล่นของเด็ก ๆ และครอบครัว สามารถรองรับผู้เล่นมากกว่า 100 คนพร้อม ๆ กัน มีชุดเครื่องเล่นมากมายให้เลือกเล่นได้ตามใจชอบบนลานน้ำขนาดใหญ่ ทั้งสไลเดอร์สุดสนุกที่มีให้เลือกหลายระดับ อุโมงค์น้ำพุสีสดใส รวมถึง หอคอยมหาสนุก และเด็ก ๆ จะตื่นเต้นกับละอองน้ำคลื่นน้ำสร้างความเย็น เพื่อความสดชื่น เย็นฉ่ำ ตลอดเวลา

นายอำพล กล่าวว่า สวนสนุกดรีมเวิลด์ มีนโยบายให้สวนสนุกแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสามารถมาเที่ยวได้ทั้งครอบครัว มีเครื่องเล่นรองรับทุกเพศทุกวัย จึงได้เปิดเครื่องเล่น Water  Fun สนามเล่นน้ำมหาสนุก เพื่อรองรับความสนุกสนานพร้อม ๆ กันทั้งครอบครัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook