พบศพหนุ่มในห้องน้ำศูนย์กีฬาสะพานหินภูเก็ต

พบศพหนุ่มในห้องน้ำศูนย์กีฬาสะพานหินภูเก็ต

พบศพหนุ่มในห้องน้ำศูนย์กีฬาสะพานหินภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหลังพบศพหนุ่มใหญ่ในห้องน้ำหญิง โรงยิมเนเซียม 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน จ.ภูเก็ต คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ร.ต.อ.ราชันย์ พันธ์ไวย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ต.คำนึง จันทร์เพ็ญ รอง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลตลาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับจากชาวบ้านว่า พบศพคนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำหญิง โรงยิมเนเซียม 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบศพผู้ชายนอนเสียชีวิตสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว นอนหงายทับโถส้วม ส่วนกางเกงขายาวสีดำกองอยู่บริเวณข้อเท้า มีเลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมชาย บุญตา อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ซึ่ง
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง โดยได้พักอาศัยอยู่บริเวณข้างโรงยิมดังกล่าว และผู้ตายชอบดื่มเหล้าจัด มีโรคประจำตัว เป็นเบาหวาน และความดัน คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการช็อกในขณะเข้าห้องน้ำ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook