พบวัตถุต้องสงสัยพระราม9ซ.62แค่อิฐตัวหนอน

พบวัตถุต้องสงสัยพระราม9ซ.62แค่อิฐตัวหนอน

พบวัตถุต้องสงสัยพระราม9ซ.62แค่อิฐตัวหนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ พบวัตถุต้องสงสัยที่ ถ.พระราม 9 ซ.62 พบเป็นแค่แท่งอิฐ คาด เป็นการป่วนสร้างสถานการณ์

ร.ต.ต.สุทธิพงษ์ ยานุพรม รองสารวัตรป้องกันและปราบราม สน.หัวหมาก นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบวัตถุต้องสงสัยวางไว้ที่ริมฟุตปาธ ถ.พระราม 9 ฝั่งขาเข้า ใกล้กับปากซอย 62 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้า บ.แอสทิวท์ ดีเวลลอพเม้นท์ จำกัด ก่อนถึงปากซอย 62 ประมาณ 30 เมตร

พร้อมกับกั้นพื้นที่ นำยางรถยนต์ 2 เส้น มาครอบไว้เพื่อความปลอดภัย แล้วประสานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ หน่วยอีโอดี มาตรวจสอบวัตถุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัยห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์พันทับด้วยเทปใสอย่างแน่นหนา ขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือ วางอยู่โคนต้นไม้บนฟุตปาธริมถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยอีโอดี ได้ทำการตรวจสอบอย่างระมัดระวัง เมื่อแกะเทปใสและกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ห่อออก พบว่ามีถุงพลาสติกสีแดงห่ออีกชั้น ซึ่งพบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นเพียงอิฐตัวหนอน 1 ก้อนเท่านั้น

ร.ต.ต.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าคนที่ทำต้องการป่วนสร้างสถานการณ์ให้ตื่นตกใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บวัตถุดังกล่าวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ทำการลงบันทึกประจำวัน และสอบถามเจ้าของบริษัทที่ตั้งอยู่ตรงจุดที่พบวัตถุดังกล่าว ว่ามีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใครหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook