ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่นยิงปะทะหมอชิตตาย6ศพ

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่นยิงปะทะหมอชิตตาย6ศพ

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่นยิงปะทะหมอชิตตาย6ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย ส่งทีมลงพื้นที่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยิงปะทะหมอชิตต่อเนื่อง ขณะเตรียมออกหมายจับเพิ่ม หลังพบหลักฐานโยง

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามจับกุมคดีที่กลุ่มวัยรุ่น กม.11 ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้ปืนยิงปะทะกันกับกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณจุดรับส่งแท็กซี่ ภายในสถานีขนส่งหมอชิต 2 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. 56 ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ พนักงานสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่ติดตามผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในชุดแรกอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการสืบสวนทราบว่า หลบหนีไปกบดานบ้านญาติใน จ.อ่างทอง และนอกจากจะใช้วิธีกดดันแล้ว ยังใช้วิธีให้ญาติเป็นผู้ประสานอีกทางหนึ่งด้วย

ขณะเดียวกัน สำหรับการออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งมีหลักฐานเชื่อมโยงว่า เป็นคนจัดหาหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดขณะนี้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

นอกจากนี้ รอง ผบช.น. ยังกล่าวถึงกรณี ภายหลังการประสานไปยังผู้บริหารของบริษัท ขนส่ง จำกัด ในการเข้าไปดูแลแก้ไขปัญหากลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เพื่อวางมาตรการป้องกันเหตุในระยะยาว โดยได้มีการตั้งศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า ในการดูแลเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกนั้น จากการหารือต่างๆ เป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการพิจารณาตั้งศูนย์เช่นเดียวกันนี้ตามจุดขนส่งต่างๆ อาทิ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ถนนบรมราชชนนี) หรือ สายใต้ใหม่ สถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ครบวงจร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook