ฆ่าเปลือยข่มขืนดญ.14หมกหอซ.กิ่งแก้ว

ฆ่าเปลือยข่มขืนดญ.14หมกหอซ.กิ่งแก้ว

ฆ่าเปลือยข่มขืนดญ.14หมกหอซ.กิ่งแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางแก้ว รุดสอบเหตุเด็กหญิง 14 ปี เปลือยเสียชีวิตคาห้องเช่าซอยกิ่งแก้ว เร่งสอบปากคำพ่อ - ลุง คาด ฆ่าข่มขืน

ร.ต.ท.กิติพล พลเดช พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว รับแจ้งเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปี เปลือยกายเสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยกิ่งแก้ว 25/1 ด้านหลังโรงเรียนวัดกิ่งแก้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงอายุ 14 ปี สภาพเปลือย นอนเสียชีวิตบนเตียงภายในห้องเช่า บนที่นอนเปื้อนคราบเลือด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งพิสูจน์ต่อไป

ทั้งนี้ จากการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้น คาดว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ด้วยสาเหตุจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน เบื้องต้นจากการสอบสวนพ่อของด็กหญิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนที่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย มานั่งดื่มสุราภายในห้องเช่าถึงเวลา 04.00 น. ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานในเวลา 06.00 น. จากนั้น ได้กลับเข้ามาห้องพักอีกครั้งเวลา 10.00 น. ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุดังกล่าวเป็นกรณีการฆ่าข่มขืน แต่ทั้งนี้ ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิต รวมถึง เร่งสอบปากคำพ่อและลุงของเด็กหญิง เพื่อสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook