สุเทพอ้างรบ.ส่งตร.จ้องอุ้มพร้อมรับผิดชอบหากม็อบทำแรง

สุเทพอ้างรบ.ส่งตร.จ้องอุ้มพร้อมรับผิดชอบหากม็อบทำแรง

สุเทพอ้างรบ.ส่งตร.จ้องอุ้มพร้อมรับผิดชอบหากม็อบทำแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัย ขอบคุณน้ำใจชาวฝั่งธนฯมอบเงินสนับสนุน ปูดแผนรัฐบาลส่งตำรวจนอกเครื่องแบบแฝงตัวเป็นการ์ดเข้าจับกุมตัว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนิน ล่าสุดทาง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยขอบคุณน้ำใจประชาชนชาวฝั่งธนบุรี ที่สนับสนุนเงินบริจาคสมทบการเคลื่อนไหวใหญ่ ชัตดาวน์กรุงเทพฯ ในวันที่ 13 ม.ค.นี้ ขณะนี้นับเงินได้ 80% ยอดรวมกว่า 3.5 ล้านบาทที่จะร่วมขจัดระบอบทักษิณเพื่อนำไปสู่การปฏิรูปประเทศไทย ขณะเดียวกันระบุ รัฐบาลส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบแฝงตัวเป็นการ์ดรักษาความปลอดภัยเพื่อจับกุมตัว รวมทั้งส่งตำรวจหญิงแฝงตัวเป็นมวลชนอยู่หน้าเวทีเตรียมก่อเหตุวุ่นวาย พร้อมยืนยันหากไม่แต่งเครื่องแบบไม่สามารถจับตนเองได้

นายสุเทพ ยืนยันว่าการเคลื่อนไหวใหญ่ของ กปปส. ในวันที่ 13 ม.ค.เป็นการต่อสู้ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ ไม่ใช้ความรุนแรงใดๆ ดังนั้น รัฐบาลก็ไม่ต้องถามหาความรับผิดชอบจาก กปปส.เพราะ กปปส. ไม่ได้ทำเพื่อตนเอง แต่ทำเพื่อประเทศชาติและส่วนรวม ซึ่งหากเกิดความรุนแรงนั่นเกิดจากบุคคลของรัฐบาล ไม่ใช่ฝีมือ กปปส. นอกจากนี้ยังกล่าวอ้างว่า รัฐบาลเตรียมให้คนเสื้อแดงเข้ามาก่อเหตุวุ่นวายโดยใช้สำนักงานของ นายพิชิต ชื่นบาน อดีตทนายความส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นสถานที่จ่ายเงิน

ขณะเดียวกัน บนเวทีได้มีการเปิดคลิป พ.ต.ท.ทักษิณ เล่าเหตุการณ์การต่อสู้ของกลุ่มคนเสื้อแดงว่าสงสารประชาชนที่ถูก พ.ต.ท.ทักษิณ หลอกให้ออกมาต่อสู้เพื่อตนเอง โดยอ้างประชาธิปไตย และปล่อยให้คนเสื้อแดงถูกดำเนินคดี

 

 

-------------------------ข่าวที่เกี่ยวข้อง------------------------------

กปปส.ปักหลักรอชัตดาวน์13ม.ค.-'ถาวร' เชื่อคนมากขึ้น

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=507628

ม็อบปักหลักรอชัตดาวน์13มค.-แดงปะ ทะกปปส.ปทุมเจ็บ4

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=507767

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook