นายกฯFBขอโทษเด็กอดเที่ยวทำเนียบห่วงปลอดภัย

นายกฯFBขอโทษเด็กอดเที่ยวทำเนียบห่วงปลอดภัย

นายกฯFBขอโทษเด็กอดเที่ยวทำเนียบห่วงปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี พักผ่อนกับลูกชาย เก็บตัวเงียบในบ้าน ขณะโพสต์ FB ขอโทษเด็ก อดเที่ยวทำเนียบฯ ห่วงปลอดภัย ฝากปลูกฝังอนาคตของชาติ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เก็บตัวพักผ่อนกับบุตรชายและครอบครัว อยู่ภายในบ้านพักซอยโยธินพัฒนา3 แม้จะเป็นวันเด็กก็ตาม ขณะที่นายกฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ต้องขอโทษ เด็กและเยาวชนทุกคนที่ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวทำเนียบรัฐบาล ในวันเด็กจะได้มานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี มาเดินเล่นชมสถานที่และการแสดงต่างๆ แต่เพราะรัฐบาลต้องคำนึงถึงความสะดวกและความปลอดภัยของทุกคน จึงจัดงานไม่ได้ในปีนี้ หวังว่าเด็กและผู้ปกครอง คงได้ไปร่วมกิจกรรมในอีกหลายๆ ที่ ที่มีการจัดงานแทน

พร้อมกันนี้ นายกฯ ระบุว่า เด็กนั้นคืออนาคตของชาติ คือความหวังของเรา เด็กๆ เปรียบเสมือนดวงไฟเล็กๆ ที่กำลังเปล่งประกายและเรามีความรับผิดชอบที่จะได้ช่วยกันให้ดวงไฟดวงนี้โชติช่วงต่อไป ลูกหลานของเราจะเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ และเป็นคนดีของสังคมได้ ด้วยการปลูกฝังภูมิคุ้มกันให้ทั้งทางกายและใจ เราต้องมาร่วมกันสร้างวินัยเชิงบวก พัฒนาการให้ทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปและเติบโตในสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตร เพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของลูกหลานของเราทุกคนค่ะ และปีนี้ ขอฝากคำขวัญวันเด็ก ว่า กตัญญู รู้หน้าที่เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook