นครบาลดูแลจัดวันเด็ก13จุดสำคัญยังปกติ

นครบาลดูแลจัดวันเด็ก13จุดสำคัญยังปกติ

นครบาลดูแลจัดวันเด็ก13จุดสำคัญยังปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครบาล เผย งานวันเด็ก 13 จุดสำคัญ เหตุการณ์เป็นปกติไม่มีเหตุวุ่นวาย วอนประชาชนอย่าเข้าร่วมชุมนุม เนื่องจากอาจเกิดความไม่ปลอดภัย

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า การจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2557 ทั้ง 13 จุดสำคัญ เหตุการณ์เป็นปกติ โดยได้รับรายงานจากกองอำนวยการจัดงานทุกแห่งว่า ไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแต่อย่างใด โดย กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากทุกกองบังคับการ และทุกสถานีตำรวจในพื้นที่ดูแลความปลอดภัย และคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่รับผิดชอบ โดยให้กองบังคับการตำรวจจราจร จัดกำลังสนับสนุนพื้นที่ต่างๆ ในจุดสำคัญทั่วกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ พล.ต.ต.อดุลย์ ยังกล่าวว่า จากเหตุการณ์ในขณะนี้ได้มีหลายกลุ่มได้ออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านกลุ่ม กปปส.ที่จะชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร เนื่องจากทำให้เกิดความเดือดร้อนและความเสียหายแก่บ้านเมือง โดยมีกลุ่มต่างๆ ได้ออกมาทำกิจกรรมจุดเทียนและแสดงเจตนารมณ์ ไม่ให้กลุ่ม กปปส.ปิดกรุงเทพมหานคร

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงขอย้ำเตือนพี่น้องประชาชนที่จะเข้ามาร่วมชุมนุมด้วยความห่วงใยว่า ขอได้โปรดอย่าเข้ามาร่วมการชุมนุมต่างๆ เนื่องจากอาจเกิดความไม่ปลอดภัยจากกลุ่มมือที่ 3 ที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ความรุนแรง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook