สุเทพจวกนปช.ก่อการร้ายปี53โวตจว.ทยอยร่วมปิดกทม.

สุเทพจวกนปช.ก่อการร้ายปี53โวตจว.ทยอยร่วมปิดกทม.

สุเทพจวกนปช.ก่อการร้ายปี53โวตจว.ทยอยร่วมปิดกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวที เปิดคลิปการชุมนุม นปช. จวก ก่อการร้ายปี 53 โว คนต่างจังหวัดทยอยเข้าร่วมปิดกทม. 13 ม.ค. นี้ พร้อมโชว์ตัวแกนนำ 7 เวทียังอุบแผน ปิดกทม. ขณะพรุ่งนี้ รื้อเวทีราชดำเนิน

บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศัย ขอบคุณ มวลชน ที่ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่บริเวณถนนราชดำเนินในวันนี้ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งขอบคุณประชาชนที่ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุน ให้กับ กปปส.

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้เปิดคลิปการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในปี 53 ที่มีความรุนแรง ซึ่งต่างจากการชุมนุมของ กปปส. ที่ชุมนุมอย่างสันติปราศจากอาวุธ ซึ่งระบอบทักษิณ นั้นเป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คนในประเทศเกิดความแตกแยก เพราะตลอดการชุมนุมของนปช. ในปี 53 ปลุกระดมมวลชนตลอดเวลา ดำนั้นจึงจำเป็นที่ กปปส. จะต้องกำจัดระบอบทักษิณให้หมดไปจากประเทศ

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวว่า ประชาชนในต่างจังหวัดทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครต่อเนื่อง เพื่อร่วมชุมนุมใหญ่ปิดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 ม.ค.นี้ 

นายสุเทพ ได้โชว์ตัวแกนนำ 7 เวที ยังอุบแผน ปิดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 ม.ค. นี้ ขณะที่ ในวันพรุ่งนี้ เตรียมรื้อเวทีราชดำเนิน เพื่อย้ายไปตั้งตามแผน 7 จุด

 

---------------------ข่าวที่เกี่ยวข้อง---------------------

ถาวรยัน7เวทีปชช. ไม่เดือดร้อน - ตร.ทหารเข้าประจำจุด 

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=507823 

'เอกนัฏ'ซัดรบ.สกัดคนร่วมม็อบ-ศอ.รส. ส่งจนท.รับ13ม.ค.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=507963


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook