ลือ!ผีจ่อทุ่ม1.2พันล.ล่ากุนโดกัน

ลือ!ผีจ่อทุ่ม1.2พันล.ล่ากุนโดกัน

ลือ!ผีจ่อทุ่ม1.2พันล.ล่ากุนโดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดี เผย "ผีแดง" เตรียมควักกว่า 1.2 พันล้านบาททุ่มล่าตัว กุนโดกัน จาก "เสือเหลือง" แม้ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเดี้ยงยาวก็ตาม

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักกระเป๋าเป็นเงินกว่า 24 ล้านปอนด์ (1.2 พันล้านบาท) เพื่อล่าตัว อิลกาย กุนโดกัน ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบสองเดือนมกราคมนี้

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ของทัพ "ปีศาจแดง" หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว กุนโดกัน ของทัพ "เสือเหลือง" มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แม้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยตลอดครึ่งแรกของฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตัวแทนของ กุนโดกัน กำลังเจรจากับ แมนฯ ยูฯ ในเวลานี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังคงตกเป็นข่าวพัวพันกับแข้งหลายราย หลังกำลังเร่งฟื้นฟอร์มเก่งกลับคืนมา เพราะทำผลงานไม่น่าประทับใจนักในช่วงก่อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook