มอยส์โวผีแดงสมควรเก็บ3แต้ม

มอยส์โวผีแดงสมควรเก็บ3แต้ม

มอยส์โวผีแดงสมควรเก็บ3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ได้ทีคุย! เดวิด มอยส์ โวลั่น "ผีแดง" สมควรเก็บชัยชนะเหนือ "หงส์ขาว" แล้ว ชี้ว่าต้องยิงมากกว่า 2-0 ด้วยซ้ำ พร้อมดีใจที่เปลี่ยนแท็กติกได้ทันเวลา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความเห็นว่าทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมกับมองว่าน่าจะจบด้วยสกอร์ที่มากกว่า 2-0 ด้วยซ้ำ หลังจากได้โอกาสเหน่งๆ จาก แดนนี่ เวลเบ็ค ในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่ทำไม่สำเร็จ

กุนซือวัย 50 ปีชาวสกอตต์ กล่าวว่า "เราคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างดี เราเริ่มต้นได้เยี่ยม แต่ยังทำได้ไม่พอเพื่อที่จะได้ประตูมากพอ แดนนี่ มีโอกาสที่จะทำสกอร์เป็น 1-0 ได้เร็วกว่านี้ แต่เขาทำไม่ได้ เราทำให้พวกเขาได้โอกาสน้อย และเราก็คว้าผลการแข่งขันที่เราสมควรได้มา"

ในขณะเดียวกัน มอยส์ ยังพูดถึงการจับ อัดนาน ยานาไซ ที่ลงสนามเป็นเพลย์เมกเกอร์ในครึ่งแรก ไปยืนเป็นปีกสลับกับ ชินจิ คากาวะ ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เกมของทีมดีขึ้น โดยกล่าวว่า "เราโยก ยานาไซ ไปเล่นปีก และผมคิดว่ามันดีกว่าเดิม โดยเฉพาะการที่ ชินจิ โยกไปเล่นเป็นหน้าต่ำ อัดนาน ได้เรียนรู้ช่วงเริ่มเกมได้ดีในตอนนั้น เรายังคงต้องทำงานกันอย่างหนัก และหาโอกาสให้มากขึ้น ก่อนหน้านี้เราขาดโชคเล็กน้อยที่จะจบสกอร์ แต่วันนี้เราทำได้"

ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของทัพ "ปีศาจแดง" จะต้องเจอศึกหนักเมื่อต้องออกไปเยือน เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook