คนตจว.ทยอยสมทบกปปส.ราชดำเนินคึกรอปิดกทม.13ม.ค.

คนตจว.ทยอยสมทบกปปส.ราชดำเนินคึกรอปิดกทม.13ม.ค.

คนตจว.ทยอยสมทบกปปส.ราชดำเนินคึกรอปิดกทม.13ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชนต่างจังหวัด โดยเฉพาะภาคใต้ นำสัมภาระทยอยเดินทาง สมทบ กปปส. เวทีราชดำเนินคึกคัก เตรียมชุมนุมชัตดาวน์ กทม. 13 ม.ค.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือ เวทีราชดำเนิน ล่าสุด ผู้ชุมนุมที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ทยอยเดินทางเข้ามาสมทบกับทาง กปปส. พื้นที่เวทีราชดำเนิน อย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้ชุมนุมได้เตรียมอุปกรณ์สัมภาระต่างๆ เพื่อเข้ามาปักหลักชุมนุมใหญ่ ปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 13 ม.ค. หรือวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมได้ทยอยรับประทานอาหารที่มีการจัดเตรียมไว้ให้อย่างหลากหลายตามเต็นท์ครัวจิตอาสา และนั่งพักผ่อนอยู่ภายในพื้นที่

 


มวลชนทยอยชุมนุมราชดำเนิน ต่อเนื่อง - รปภ.เข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือ เวทีราชดำเนิน ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางเวทีราชดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยนั่งพักผ่อนอยู่ภายใต้เต็นท์ที่พักและอาคารต่าง ๆ และจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที เพื่อรับฟังการปราศรัยของแกนนำย่อย ที่ขึ้นกล่าวปราศรัยโจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี สลับกับการเล่นดนตรีเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุม

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น ถือว่าค่อนข้างเข้มงวด โดยการ์ดอาสาได้กระจายตัวอยู่บริเวณทางเข้าออก เพื่อตรวจสอบบุคคลเข้าออกอย่างละเอียด


 

 

-------------------------

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ดุสิตโพลคนกทม.เชื่อชัตดาวน์ทำการเมืองเปลี่ยน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=508069

กปปส.พิษณุโลกขึ้นรถไฟฟรีร่วมชัตดาวน์กทม.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=508070


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook