เฟดเอ็กซ์ลั่นขอปราบนาดาล,โนวัคในออสซี่

เฟดเอ็กซ์ลั่นขอปราบนาดาล,โนวัคในออสซี่

เฟดเอ็กซ์ลั่นขอปราบนาดาล,โนวัคในออสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักหวดมือ 1 ของโลก ลั่น ขอปราบ 2 มือดังของโลก ตกรอบ ออสเตรเลียน โอเพน หลังเพิ่งได้โค้ชใหม่มาช่วยติว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิส ออกโรงคุยโว ว่าสามารถปราบ ราฟาเอล นาดาล กับ โนวัค ยอโควิช 2 ตัวเต็ง ตกรอบ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน 2014" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 13 ม.ค.นี้
      
แร็กเก็ตวัย 32 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า " ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาถูกจับตามอง คุณก็รู้ พวกเขาคือเต็ง 1 และ 2 ของทัวร์นาเมนต์ แน่นอน เรา (นักเทนนิส 10 อันดับแรกของโลก) เชื่อมั่นเสมอว่าเราสามารถคว่ำพวกเขาลงได้"
      
หวดมือ 6 ของโลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ ครองแชมป์แกรนด์สแลมมากกว่าคู่แข่งคนอื่นๆ ทว่าตลอด 4 ปีล่าสุด เจ้าตัว มีโทรฟี วิมเบิลดัน 2012 ติดมือเพียงรายการเดียว อย่างไรก็ตาม เฟเดอเรอร์ ยังหวังว่าการได้ สเตฟาน เอ็ดเบิร์ก ตำนานชาวสวีดิช มาช่วยติว จะช่วยให้ตนประสบความสำเร็จ
      
"ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่เขา (เอ็ดเบิร์ก) ตอบรับข้อเสนอ เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะยอมมาเป็นโค้ช เนื่องจากเขามีชีวิตตามแบบของเขา เขาไม่จำเป็นต้องทำหน้าที่นี้ สำหรับผม มันน่าตื่นเต้นมากที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์ ผมตั้งหน้าตั้งตารอทุกสัปดาห์ ผมใช้เวลาขณะออกทัวร์ร่วมกับเขา หากมันไม่เวิร์ค เขาอาจบอกว่า เขาไม่พร้อม อย่างน้อยผมมีโอกาสรับประทานอาหารเย็นกับเขาและร่วมงานกับไอดอลของผม มันเป็นแรงกระตุ้นอย่างมหาศาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook