ยังลอยนวล! มือฆ่าโหด "อเวจี" นักร้องเมทัล

ยังลอยนวล! มือฆ่าโหด "อเวจี" นักร้องเมทัล

ยังลอยนวล! มือฆ่าโหด "อเวจี" นักร้องเมทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการพบศพนายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา"อเวจี"ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้(Surrender of Divinity) วงร็อคแนวแบล็คเมทัล(Black Metal)ชื่อดัง แทงกันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49/206 หมู่บ้านพัฒนชัย แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยภรรยาของผู้ตายระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือนายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน เป็นแฟนเพลงของสามี ที่นำเสื้อมาให้สกรีนแล้วนั่งดื่มเบียร์กับสามีก่อนเป็นศพนั้น

ล่าสุด (11 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นายปราการ หาญพันธ์บุษกร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/17 ม.6 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 13/2557 ลงวันที่ 10 ม.ค. 2557 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว และเฝ้าติดตามทั้งที่บ้านพักย่านลำลูกกา บ้านของเพื่อน หรือ โรงแรมที่พักต่างๆ ที่คาดว่า นายปราการจะหลบหนี ไปซ่อนตัว

"ส่วนกรณีที่มีการโพสข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Maleficent Meditation จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ต้องหา ให้การตรงกันว่าเป็นเฟสบุ๊กของนายปราการจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" พ.ต.ท.สุรินทร์ กล่าว

เปิดโฉมหน้า Maleficent Meditation มือฆ่าโหด "อเวจี"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยังลอยนวล! มือฆ่าโหด "อเวจี" นักร้องเมทัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook