กปปส.นัดเดินขบวน ปิดห้าแยกลาดพร้าว เย็นวันนี้

กปปส.นัดเดินขบวน ปิดห้าแยกลาดพร้าว เย็นวันนี้

กปปส.นัดเดินขบวน ปิดห้าแยกลาดพร้าว เย็นวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว - จากสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น)

(12 ม.ค.) บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ได้ประกาศนัดมวลชนไปปักหลักที่ห้าแยกลาดพร้าวแล้ว

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย นัดหมายผู้ชุมนุม กปปส.ภาคอีสาน ที่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ เพื่อเตรียมเดินขบวนไปปักหลักชุมนุมบริเวณ ห้าแยกลาดพร้าว ในช่วงเย็นของวันนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะนำโดย นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส.

นอกจากนี้ เวทีศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีรายงานว่า เตรียมรวมตัวมวลชนภาคกลางเข้าไปปักหลักชุมนุมในช่วงค่ำวันนี้ ซึ่งจะมีการประกาศนัดหมายกันอีกครั้งต่อไป

ส่วนเวทีที่เหลืออีก 5 เวที ได้แก่ ปทุมวัน ราชประสงค์ สีลม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสวนลุมพินี ให้รวมตัวกันที่ราชดำเนิน ในเวลา 09.00 น. วันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.) ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนออกไปตามเวทีต่างๆ โดยมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เป็นแกนนำ

อย่างไรก็ตามเมื่อเคลื่อนไหวไปเวทีอื่นแล้วจะมีกิจกรรมให้มวลชนทำทุกวัน ที่สำคัญจะปิดกระทรวง กรม ไม่ให้ข้าราชการเข้าไปทำงาน เพื่อให้ข้าราชการออกมาร่วมชุมนุมกับมวลมหาประชาชน ในบางเวทีจะมีการนัดหมายพิเศษเป็นการเฉพาะ เพราะต้องลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ จะไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook