อึ้ง! แฟนPSGตามเชียร์นัดเฉือน อฌักซิโอ้ มีแค่3คน

อึ้ง! แฟนPSGตามเชียร์นัดเฉือน อฌักซิโอ้ มีแค่3คน

อึ้ง! แฟนPSGตามเชียร์นัดเฉือน อฌักซิโอ้ มีแค่3คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึง!ศึกลีกเอิงฝรั่งเศสนัด อฌักซิโอ้ เปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันเสาที่ผ่านมา มีแฟนบอลทีมเยือนตามเชียร์เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น

ถือเป็นเรื่องที่แปลกแต่เกิดขึ้นจริงแล้ว กับยอดทีมระดับโลกอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแกร่งแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่มีแฟนบอลตามไปเชียร์ให้กำลังใจเพียงสามคนเท่านั้น

ซึ่งน้อยมากๆ อาจถือเป็นกองเชียร์ที่น้อยที่น้อยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แต่กำลังในจากแฟนบอลดูเหมือนว่าไม่มี อิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นของเหล่าขุนพลปาริเซียงมากนัก เพราะแม้ว่าจะมีแฟนบอลมาตามเชียร์น้อย แต่ เปแอสเช ก็เอาชนะ อฌักซิโอ้ มาด้วยสกอร์ 2:1 เมื่อคืนวัน เสาร์ที่11 มกราคมที่ผ่านมา

สื่อต่างประเทศต่างพากันเล่นข่าวแซวยอดทีมจากเมืองน้ำหอมอย่างหนัก ในกรณีที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปดวลกับ อฌักซิโอ้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่ทว่า มีแฟนบอลตามไปเชียร์ และให้กำลังใจขุนพลปาริเซียงเพียงแค่สามคนเท่านั้น ซึ่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถือเป็นสโมสรหนึ่งที่ประสบผลสำเร็จในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

และถือเป็นทีมมหาเศรษฐีแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ รวมทั้งยังมีดาวเตะระดับเวิลด์คลาสอีกมากมาย อาทิเช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ,ติอาโก้ ซิลวา หรือจะเป็น เอดินสัน คาวานี ก็ถือเป็นนักเตะที่เก่งในระดับโลกกันทั้งนั้น

โดยสื่อหลายแห่งพากันแซวว่า ในเดือนมกราคมนี้ เปแอสเช คงต้องเซ็นสัญญาแฟนบอลเข้าทีม มากกว่าเซ็นสัญญานักเตะเสียแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook