มือมืดป่วน!! กราดยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์เสียหายหนัก

มือมืดป่วน!! กราดยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์เสียหายหนัก

มือมืดป่วน!! กราดยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์เสียหายหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (13 ม.ค. 57) เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สมาน ครองสิน พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ร้านกาแฟ A BIG SEAT ตั้งอยู่ด้านหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐศิริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ พบรอยกระสุนไม่ทราบชนิดจำนวนกว่าสิบนัด กระจกร้านแตกกระจายทั่วบริเวณ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถต้องสงสัยลักษณะคล้ายรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาทางถนนเศรษฐศิริมุ่งหน้าออกถนนพระราม 6 เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุรถคันดังกล่าวชะลอความเร็ว จากนั้นลดกระจกด้านท้ายลง ก่อนกราดยิงและขับรถหลบหนีออกไป

ขณะที่ นายรังสรรค์ เรืองสมบูรณ์ พรักงานรักษาความปลอดภัยประจำพรรคประชาธิปัตย์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเฝ้าเวรได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้นนับสิบครั้ง ก่อนที่จะเห็นรถขับออกไป เมื่อมาดูที่กระจกร้านพบว่าถูกยิงเสียหาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.สมาน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุร้านกาแฟปิดให้บริการแล้ว แต่บริเวณด้านหน้าพรรคมีผู้ชุมนุมจำนวน 6-7 คน ที่เดินทางมาจาก จ.ระยอง นำเต็นท์มากางนอน ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถต้องสงสัยคันดังกล่าวได้จะนำไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังให้ฝ่ายสืบสวนหากล้องวงจรปิดในจุดอื่นที่อาจจับภาพไว้ได้อีก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นการสร้างสถานการณ์ แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง จึงต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มือมืดป่วน!! กราดยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์เสียหายหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook