บีร็อดสุดปลื้มแข้งหงส์รัวหม้อ5-3

บีร็อดสุดปลื้มแข้งหงส์รัวหม้อ5-3

บีร็อดสุดปลื้มแข้งหงส์รัวหม้อ5-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส สุดปลื้ม แนวรุก "หงส์แดง" เฉียบ ดาหน้ารัว "ปั้นหม้อ" 5-3 เชื่อ น่ายิงได้มากกว่านี้อีก 1-2 ลูก แต่ยอมรับหลังยังอ่อน จะรีบแก้ไข

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมแนวรุกที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่หายเจ็บกลับมาจับคู่กันอีกครั้ง และเป็นส่วนสำคัญทำให้บุกเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่า ปัญหากองหลังรั่วยังเป็นจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุง

กุนซือทัพ "หงส์แดง" กล่าวถึงการเก็บชัยที่ บริททาเนีย สเตเดี้ยม ครั้งแรกในรอบ 30 ปีว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (แนวรุก) ยอดเยี่ยมมาก เราผิดพลาดในแนวรับ ซึ่งมันไม่ดีเลย เดี๋ยวเราจะแก้ไข แต่การมาที่นี่ ยิง 5 ประตู และผมคิดว่าเป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก เลยที่เรามาทำประตูได้มากขนาดนี้ มันยอดเยี่ยม ผมดีใจกับทุกคนด้วย"

"ผมคิดว่าทุกคนก็คงเห็นว่าเราสู้ตามเกมของเรา เราผิดหวังที่นำ 2-0 แต่เสียสมาธิและโดนตีเสมอเป็น 2-2 แต่เราก็กลับมาในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นความเป็นทีม และเราเดินหน้าบุก เพื่อให้ผลออกมาดี เราทำสิ่งที่ต้องทำ เพราะที่นี่คือที่ที่เล่นยากในการมาเยือน แต่เราก็ยิงได้ 5 ประตู บางทีถ้ายิงได้อีก 1-2 ลูกผมคงมีความสุขมากๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อว่าการให้จุดโทษในจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โดน มาร์ค วิลสัน เข้าปะทะนั้นถูกต้อง "ผมคิดว่า (การเข้าสกัด) มันเบามาก แต่เมื่อเราเป็นฝ่ายบุก เราก็ยินดีที่ได้มันมา มันเป็นจุดโทษแบบสเปน ถ้าดูฟุตบอลยุโรปจะเห็นว่ากองหน้าวิ่งเข้าไปหากองหลัง และกองหลังไม่เคยได้บอลเลย แต่เมื่อโดนตัวกันทุกอย่างก็ออกมาแบบนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook