ติโอเต้เศร้า! เปาไม่ให้ประตูทำสาลิกาพัง

ติโอเต้เศร้า! เปาไม่ให้ประตูทำสาลิกาพัง

ติโอเต้เศร้า! เปาไม่ให้ประตูทำสาลิกาพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติโอเต้ เศร้า "เปา" ไม่ยอมให้ประตูทั้งที่ซัดสุดสวย ทำ "สาลิกา" พังคารัง ห่างความหวังพื้นที่ ชปล. 8 แต้ม แต่รับทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินหน้าเก็บชัยเกมถัดไป

ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ผิดหวังเป็นอย่างมาก กับการตัดสินของ ไมค์ โจนส์ ที่ไม่ยอมให้ประตูกับลูกยิงสุดสวยจากระยะ 30 หลาของตนเอง ส่งผลให้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาตบคารัง 2-0 เมื่อ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากกมหน้ารับชะตา และหวังว่าจะพาต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้อีกครั้งในเกมถัดไป

แข้งไอเวอรี่ โคสต์ กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต" อย่างไม่ค่อยเข้าใจการตัดสินว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมกรรมการถึงไม่ให้ประตู ผมคิดว่า (โยอัน) กูร์ฟฟรอง คงอยู่ใกล้ๆ ปรตู แต่เขาก็ไม่ได้จับบอล ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้ช่วยผู้ตัดสินถึงยกธงล้ำหน้า แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ เราต้องยอมรับและเดินหน้าต่อไป วันนี้ผมผิดหวัง แต่ก็คิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมถัดไป"

ทั้งนี้ การพลาด 3 คะแนนทำให้ "สาลิกาดง" อยู่ในอันดับที่ 8 และมีแต้มห่างจาก เอฟเวอร์ตัน อันดับที่ 4 พื้นที่สุดท้ายสำหรับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 8 คะแนน โดยนัดถัดไป อลัน พาร์ดิว จะพาลูกทีมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 18 ม.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook