นปช.หวิดปะทะกปปส.บุรีรัมย์-ตร.ตรึงเข้ม

นปช.หวิดปะทะกปปส.บุรีรัมย์-ตร.ตรึงเข้ม

นปช.หวิดปะทะกปปส.บุรีรัมย์-ตร.ตรึงเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม นปช. และ กปปส.บุรีรัมย์ ต่างเคลื่อนไหวทางการเมือง หวิดปะทะกัน ตร.ตรึงเข้ม

ที่บริเวณสนามกีฬาภายในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ แกนนำเครือข่าย นปช.บุรีรัมย์ นำโดย นายพรชัย ศรีสุริยันโยธิน นำมวลชนจากทุกเขตเลือกตั้งใน จ.บุรีรัมย์ ร่วม 2,000 คน ถือป้ายเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และการต่อต้านรัฐประหาร และเดินรณรงค์ไปรอบเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ให้ประชาชนออกไปเลือกตั้ง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

ขณะเดียวกัน ที่บริเวณสวนรมย์บุรี ถนนจิระ เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ได้มีกลุ่มนกหวีดบุรีรัมย์ ร่วม 100 คน แสดงออกในเชิงสัญลักษณ์ และกล่าวปราศรัยขับไล่ระบอบทักษิณ และรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ท่ามกลางการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์, หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และ อส. กว่า 50 นาย หวั่นการปะทะกันของกลุ่มการเมืองทั้งสองฝ่าย

ซึ่งในเวลาต่อมา กลุ่ม นปช. ได้เคลื่อนขบวนผ่านมายังถนนจิระ ใกล้กับจุดที่ กปปส. จัดกิจกรรมอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำราวเหล็กมาขวางเส้นทางและยืนเรียงหน้ากระดาน เพื่อไม่ให้กลุ่ม นปช. ที่มีมวลชนมากกว่า เข้ามาสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายได้  มีเพียงการตะโกนโห่ร้องใส่กันระหว่างสองกลุ่ม จากนั้น มวลชนแต่ละฝ่ายต่างแยกย้ายกันเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook