มูยันไม่คิดซื้อกองหน้าเพิ่ม

มูยันไม่คิดซื้อกองหน้าเพิ่ม

มูยันไม่คิดซื้อกองหน้าเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ยืนยัน ไม่มีแผนซื้อกองหน้ามาเพิ่มอย่างแน่นอน ในช่วงตลาดเดือนมกราคม พร้อมแจงเหตุ ไม่ส่ง มาต้า ลงสนามในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการ ชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่มีความคิดที่จะซื้อกองหน้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า มูรินโญ่ นั้นไม่ค่อยจะพอใจกับ ฟอร์มของกองหน้า เชลซี ในซีซั่นนี้ ที่ทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส , ซามูเอล เอโต้ และ เดมบา บา ต่างมีปัญหาในการผลิตสกอร์ แต่จากการที่ ทั้ง ตอร์เรส และ เอโต้ เริ่มที่จะทำสกอร์ได้ในช่วงหลัง ทำให้ มูรินโญ่ ยืนยันว่าเขาจะไม่ซื้อกองหน้าเข้ามาเพิ่มอย่างแน่นอน

"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "เฟร์นานโด ไม่มีความเครียดอะไรทั้งสิ้น เขารู้ดีว่าเราจะไม่ลุยตลาดในตอนนี้ ในช่วงซัมเมอร์มันเป็นเรื่องปกติที่ทีมระดับ เชลซี จะพยายามพัฒนาทีมที่มีอยู่ในช่วงซัมเมอร์ แต่ว่าเขาก็รู้ดีว่าเราพอใจในตัวเขา พร้อมจะให้การสนับสนุนเขา และเขาเองก็รู้ดีว่ามันไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น"

"ทุกคนต่างก็อยากให้กองหน้าทำประตูด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าเราผู้เล่นจากตำแหน่งอื่นที่ทำประตูได้มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณมี เอแด็น อาซาร์ นั้นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่กองหน้าก็คือคนที่มีหน้าที่ต้องทำประตูให้ได้"

ส่วนกรณีที่ ฆวน มาต้า จอมทัพชาวสเปน ไม่ได้โอกาสลงสนามแม้แต่นาทีเดียว ในเกมที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "คนอื่นทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องการผู้เล่นรายอื่น ๆ เช่นเดียวกัน ถ้าหากว่าเกมยังเสมอ 0-0 มาต้า จะได้ลงอย่างแน่นอน แต่เมื่อเราได้ประตูขึ้นนำ ทำให้ผมต้องเปลี่ยนแผน"

"ผมยืนยันตรงนี้เลยว่าเราต้องการพวกเขา เราต้องการ มาต้า เราต้องการ ชูร์เล่ เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายด้วยผู้เล่นกลางรุกเพียงแค่ 3 คน บางทีในเดือน กุมภาพันธ์ บางคนอาจจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และ ฆวน ก็จะกลับมาลงสนามด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก็เป็นได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook