พามือฆ่า3ศพทำแผนกลางดึกปชช.รอประชาทัณฑ์

พามือฆ่า3ศพทำแผนกลางดึกปชช.รอประชาทัณฑ์

พามือฆ่า3ศพทำแผนกลางดึกปชช.รอประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านนับร้อย รอประชาทัณฑ์ ไอ้อ๊อฟ ฆ่าโหด 3 ศพ หลัง ตร. ดอดทำแผนตอนดึกวานนี้

จากกรณีคนร้ายฆ่าโหด 3 ศพ 2 พี่น้อง เด็กชายอายุ 2 ขวบ และอายุ 7 ขวบ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เหตุเกิดที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 11 ม.ค. โดยหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม 251 สุพรรณบุรี หลบหนีไปพร้อมแฟนสาว

และเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 14 ม.ค. 57 พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 200 นาย นำตัว นายประจักษ์ มาแสวง หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหาฆ่าโหด 3 ศพ มาทำแผนและสอบสวน สรุปว่า นายประจักษ์ หรือ อ็อฟ ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพ เมาสุราแล้วมีอารมณ์ทางเพศ จึงเข้าไปหวังที่จะมีเพศสัมพันธ์กับพี่เลี้ยงสาว แต่พี่เลี้ยงสาว ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ยินยอม นายประจักษ์ จึงใช้มือบีบคอพี่เลี้ยงสาว จนแน่นิ่ง ก่อนขโมยทรัพย์สิน ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง แท็บเล็ต 1 เครื่อง กล้องวิดีโอ-ภาพนิ่ง อย่างละ 1 ตัว เหรียญทองคำแท้น้ำหนัก 7 กรัม และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง แล้วออกมานั่งรอแฟนสาวที่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กระทั่งแฟนสาวกลับมาจึงรีบพาขึ้นรถ จยย. ขับหลบหนีไป นายประจักษ์ ให้การรับสารภาพอีกว่า ระหว่างทางได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. บ้านหนองแขวะ ต.บึง อ.ศรีราชา และทิ้งซิมโทรศัพท์ของผู้ตายไว้ในห้องน้ำ ก่อนนำแท็บเล็ตไปขายที่ชลบุรีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook