ม็อบขอตรวจกรมขนส่งระบุมีถุงยังชีพช่วยแดง

ม็อบขอตรวจกรมขนส่งระบุมีถุงยังชีพช่วยแดง

ม็อบขอตรวจกรมขนส่งระบุมีถุงยังชีพช่วยแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.ขอเข้าไปตรวจค้นในกรมการขนส่งทางบก หลังกระแสข่าวถุงยังชีพช่วยแดงอยู่ภายใน ด่านขนส่ง ยัน ไม่มีเอื้อ นปช. แน่

สถานการณ์ล่าสุด ที่ด้านหน้ากรมการขนส่งทางบก นายสุชาติ ศรีสังข์ หนึ่งในแกนนำรับผิดชอบเวที กปปส. ห้าแยกลาดพร้าว ได้นำผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่ง เคลื่อนขบวนมาปิดล้อม เพื่อกดดันให้ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก รวมถึง ข้าราชการ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และออกมายืนเคียงข้างประชาชน

พร้อมเจรจาขอนำตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุม 25 คน และสื่อมวลชน เดินทางเข้าไปตรวจสอบด้านในอาคารต่างๆ หลังทราบว่า มีถุงยังชีพสีแดง อยู่ภายใน

ด้าน นายวัฒนา พัทรชนม์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก อนุญาตให้ตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุมเข้าตรวจสอบตามที่ต้องการ พร้อมระบุว่า ในช่วงน้ำท่วม กรมการขนส่งทางบก มีการนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้ประชาชน ซึ่งเป็นถุงพลาสติกธรรมดา ไม่ใช่ถุงสีแดง

นอกจากนี้ นายวัฒนา ยังชี้แจงเหตุที่นำโซ่มาคล้องปิดประตูทางเข้า-ออก ด้วยว่า เนื่องจากต้องการให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า กรมการขนส่ง ปิดทำการ ส่วนกรณีกระแสข่าวเรื่องการจัดรถรับ-ส่ง ให้กับ กลุ่มแนวร่วมประชาชนต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. นั้นยืนยันว่า กรมการขนส่งทางบก ไม่มีการนำงบประมาณ และไม่มีการสั่งการให้จัดรถเข้าอำนวยความสะดวกแก่คนเสื้อแดง แต่กรณีดังกล่าว เป็นลักษณะการเช่า-เหมา ของแต่ละพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook