บึ้มตร.ชุดรปภ.ครูยะหายะลาพลีชีพแล้ว2สาหัส2

บึ้มตร.ชุดรปภ.ครูยะหายะลาพลีชีพแล้ว2สาหัส2

บึ้มตร.ชุดรปภ.ครูยะหายะลาพลีชีพแล้ว2สาหัส2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ตำรวจยะลา ชุดคุ้มครองครู อ.ยะหา พลีชีพแล้ว 2 นาย สาหัส 2 นาย ขณะที่ ลอบยิงทหารพรานที่ ต.เขื่อนบางลางบาดเจ็บ 2 นาย

คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดตำรวจชุดคุ้มครองครู สภ.ยะหา จ.ยะลา ขณะทำการ ลว.รปภ.ครู/เส้นทางด้วยรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน กำลังพลจำนวน 4 นาย ทำให้กำลังพล เสียชีวิตจำนวน 2 นาย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย นำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชยะหา ดังนี้ 1. ส.ต.ท.สุชาติ ยังทินนัง เสียชีวิต 2. ส.ต.ต.แวสะอารี สะปะหาดาเลาะ เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย ยังไม่ทราบชื่อ โดยคนร้ายนำวัตถุระเบิดซุกซ่อนไว้บริเวณทางโค้งริมถนน เหตุเกิดบนถนนสาย 4070 บ้านอาเส็น หมู่ที่ 6 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา พิกัด QH315175

 

คนร้ายลอบยิงทหารพรานยะลาเจ็บ2นาย

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงคราม ซุ่มยิง ชป.ร้อย.ทพ.3306 ฉก.ทพ.33 ขึ้นควบคุมยุทธการกับ ฉก.ยะลา 15 ขณะเดินทางกลับจาก ลว.รปภ.ครู/เส้นทาง ด้วยการเดินเท้า ทำให้กำลังพลได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ส่งรักษาต่อ ร.พ.ศูนย์ยะลา ดังนี้ ส.ต.สุนทร ใจเงิน อายุ 33 ปี และ อส.ทพ.นพดล ทัพเกราะกริก อายุ 25 ปี เหตุเกิดบริเวณ บ้านสนามบิน บ้านย่อยบ้านเขื่อนบางลาง หมู่ที่ 1 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

คนร้ายวางระบิดชุดคุ้มครองครูนราธิวาส

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารชุดลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครู กองร้อยทหารพรานที่ 4602 กรมทหารพรานที่ 46 ขณะทำการลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครู ด้วยการเดินเท้า เบื้องต้น ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านยะออ หมู่ 1 ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ล่าสุด กองกำลังผสม อ.จะแนะ เดินทางพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จนท.มุ่งปมสร้างสถานการณ์

ความคืบหน้า กรณีที่ได้มีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด รปภ.ครู สภ.ยะหา จ.ยะลา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ซุกซ่อนริมถนนสายยะหา-กาบัง ม.6 บ้านอาเซน ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย คือ ส.ต.ต.สุชาติ ยังทินนัง ส.ต.ต.แวสะรารี สุบาฮาเราะ และ ส.ต.ต.เรวัติ ยิ่งยวด ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเศษถังแก๊สปิกนิกสีส้ม เศษสะเก็ดระเบิดกระจายบนถนนเป็นจำนวนมาก ส่วนการจุดชนวนระเบิดเป็นการจุดด้วยวิทยุสื่อสาร ซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook