แอร์แจงหายหน้าถ่ายละครโวรักHappyไม่พร้อมแต่ง

แอร์แจงหายหน้าถ่ายละครโวรักHappyไม่พร้อมแต่ง

แอร์แจงหายหน้าถ่ายละครโวรักHappyไม่พร้อมแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แอร์ ภัทราริน ยอดกมล' หรือ 'แอร์ ภุมวารี' แจงหายหน้าถ่ายละคร โวรักหนุ่มธุรกิจ Happy ไม่พร้อมแต่ง เมินแชะหวิว อ้างหุ่นไม่ดี

หายหน้าหายตาจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับนางเอกสาวตาคม "แอร์ ภัทราริน ยอดกมล" หรือชื่อเดิมว่า แอร์ ภุมวารี ล่าสุด มีโอกาสเจอเธอในทริปเบิกฟ้าท้าลมหนาว ที่เธอมาร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ คนดังเข้าวัด ของ คุณโอม ลองกานอยด์ หรือ เภสัชกร หริหระสุตระ วินิตเขตคำนวณ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันก่อน ซึ่งเธอเปิดเผยว่า
 
สนุกมากที่ได้มาในรายการ คนดังเข้าวัด วัดบางวัด แอร์ไม่เคยมา ปกติมาเชียงใหม่ ปีละครั้ง แต่ส่วนใหญ่ขึ้นดอยซะมากกว่า พอได้มาวัดกับ คุณโอม ได้รู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัดทำให้แฮปปี้มาก เพราะจะได้มีเรื่องไปเม้าท์ให้เพื่อนฟังถึงเรื่องราวของวัดต่างๆ ที่ไม่เคยรู้ ซึ่งมาครั้งนี้ แอร์ ได้ไปสักการะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เป็นอารามหลวงที่ประดิษฐาน พระพุทธสิหิงค์ ด้วย สวยงามมากค่ะ นอกจากนี้ แอร์ยังได้ไปเที่ยวชมความสวยงาม บนยอดดอยอินทนนท์ โครงการหลวงดอยอ่างขาง ดอยม่อนแจ่ม ได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวดอย ว่ามีชีวิตทำอะไรบ้าง ก็สนุกดีค่ะ ได้เห็นพืชพันธุ์ทางการเกษตรสวยๆ เยอะมาก อาทิ ไร่ส้มธนาธร สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ส่วนเรื่องงานตอนนี้มีละครกับช่อง 3 เรื่อง คุณชายรักเร่ พลิกบทบาท เล่นเป็นนางร้ายครั้งแรก ค่อนข้างกดดัน เพราะเป็นนางร้ายแบบ ร้ายลึก แอร์จะกังวลเรื่องเสียงของตัวเองมากๆ สำหรับความรักกับ อาร์ต แฟนหนุ่มนักธุรกิจโรงงาน ก็แฮปปี้ดี คบกันมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบ ซึ่งต่างกันกับแอร์มาก แต่เราก็คบกันด้วยความเข้าใจนะ พยายามปรับและยอมรับซึ่งกันและกันให้ได้ แม้อายุเราจะไล่เลี่ยกัน แค่เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ถามว่าอยากแต่งงานหรือยัง แอร์ว่ามันยังเร็วไป แต่ถ้าถามว่าเค้าใช่คนที่ตอบโจทย์เรามั้ย ก็ใช่นะ รอให้พร้อมอีกนิด (ช่วงนี้ดาราฮิตแต่งงาน) ให้เค้าฮิตไปเถอะ ถ้าแอร์แต่งจริงๆ จะไม่จัดงานใหญ่ เอาเงินไปฮันนีมูนต่างประเทศด้วยกันดีกว่าค่ะ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวกระแซะถามเรื่องถ่ายหวิว สาวแอร์ ก็ตอบว่า เรื่องถ่ายเซ็กซี่ เคยถ่ายครั้งนึงนานแล้ว และคงไม่ถ่ายอีกเพราะรุ่นๆ แอร์ เค้าไม่ถ่ายกันแล้วค่ะ อีกอย่างแอร์ก็ไม่ใช่คนหุ่นดีอะไร ปล่อยให้คนที่หุ่นดีถ่ายดีกว่าค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook