ทำแผน "ไอ้ออฟ" มือฆ่า 3 ศพ เจอดักรุมประชาทัณฑ์

ทำแผน "ไอ้ออฟ" มือฆ่า 3 ศพ เจอดักรุมประชาทัณฑ์

ทำแผน "ไอ้ออฟ" มือฆ่า 3 ศพ เจอดักรุมประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ม.ค.) จากกรณีคนร้ายฆ่า 2 เด็กชายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กับพี่เลี้ยงสาววัย 18 ปี เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมรวม 3 ศพภายในบ้านพัก เนื่องจากไม่พอใจหลังไปรอรับแฟนสาวซึ่งไปทำงานกับแม่เด็ก แต่แฟนสาวกลับผิดเวลา จึงเข้าไปในบ้านเพื่อให้พี่เลี้ยงโทรศัพท์ตามเจ้าของบ้าน แต่พี่เลี้ยงสาวกลับโวยวายด่าทอ จนเกิดการโต้เถียงกันด้วยความโมโหจึงบีบคอจนสลบ และกำลังจะลงมือข่มขืน แต่เด็กชายคนพี่วัย 7 ขวบตื่นและวิ่งมาช่วย จึงไปหยิบมีดในครัวมาจ้วงแทงทั้งคู่จนเสียชีวิต และใช้ผ้าขนหนูรัดคอ เด็กชายผู้น้องวัย 2 ขวบ เพราะร้องไห้เสียงดังและกลัวข้างบ้านได้ยินเสียง

ซึ่งเมื่อบ่ายของวันที่ 13 ม.ค. หลังประชาชนทราบข่าวว่าคนร้ายเข้ามอบตัวแล้ว และตำรวจกำลังจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จึงพากันเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 คน เพื่อรอดูหน้าฆาตกรรายนี้ ต่างก่นด่าสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด บางส่วนได้ฮือเข้ามาในหมู่บ้านจนประตูเหล็กหน้าหมู่บ้านพังเสียหาย ท่ามกลางกำลังที่มาดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยกว่า 200 นาย แต่ภายหลังเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ปลอดภัย ตำรวจจึงยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จนกระทั่งเมื่อเลา 21.00 น. วันที่ 13 ม.ค. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประจักษ์ หรือ ออฟ เดินทางเข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกครั้งยังบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังพบชาวบ้านที่เฝ้ารอกันตั้งแต่ช่วงบ่ายรอคอยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายประจักษ์ หรือ ออฟ เดินทางมาถึง กลุ่มชาวบ้านกว่า 300 คน ที่มาดักรอต่างพากันกรูเข้ามา พร้อมด้วยเสียงด่าทอสาปแช่งต่างๆ นาๆ

เจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังกว่า 200 นายในการทำแผนครั้งนี้ และขณะที่นำตัวนายประจักษ์ หรือ ออฟ เข้าไปทำแผนในบ้านบรรดาญาติของหนู้น้อยที่เสียชีวิตต่างพากันวิ่งเข้าชกต่อยด้วยความโกรธแค้นอย่างมาก รวมถึงพ่อและแม่ของเด็ก ภายหลังจากเสร็จสิ้นการทำแผนเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามาถนำตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากมีชาวบ้านที่ดักรออยู่ด้านนอกพร้อมที่จะรุมประชาทัณฑ์ ทั้งนี้ใช้เวลาในการนำตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุกว่า 6 ชม. โดยต้องปลอมเป็นเจ้าหน้าที่แล้วพาเดินขึ้นรถออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook