สุเทพนำกปปส.เดินสุขุมวิททองหล่อไล่รัฐเวทีสวนลุมไปพม.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/279/1395159/508905-02.jpgสุเทพนำกปปส.เดินสุขุมวิททองหล่อไล่รัฐเวทีสวนลุมไปพม.

    สุเทพนำกปปส.เดินสุขุมวิททองหล่อไล่รัฐเวทีสวนลุมไปพม.

    2014-01-15T10:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เลขาธิการ กปปส. นำมวลชนเคลื่อนขบวนรณรงค์เชิญชวนประชาชนปิดกรุงเทพฯ ออกจากแยกอโศกแล้ว ขณะที่ กลุ่ม กปปส.สวนลุม ถึงกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ แล้ว

    บรรยากาศการเคลื่อนขบวนมวลชนรณรงค์เชิญชวนคนกรุงออกมาปิดกรุงเทพมหานคร ย่านสุขุมวิท-เอกมัย-ทองหล่อ ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำขบวนออกจากเวทีอโศก แล้ว ซึ่งเดินไปตามเส้นทางถนนสุขุมวิท ขาออก เลี้ยวขวาเข้าซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) เข้าเส้นถนนเอกมัย สุดซอยเอกมัย เบี่ยงซ้ายขึ้นสะพาน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรบุรี เข้าซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เดินสุดซอย เลี้ยวขวาแยกทองหล่อ-สุขุมวิท แล้วกลับมายังเวทีแยกอโศก ถือเป็นอันเสร็จสิ้นการเคลื่อนขบวนวันนี้

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทาง มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีทั้งขบวนธง ขบวนการ์ด ที่จับมือประสานกันเป็นแถวกระดาน จากนั้นตามด้วย นายสุเทพ และมวลชน อีกทั้งยังมีการดูแลรอบนอกขบวน ตลอดการเดินทาง

     

    กปปส.สวนลุม ถึง ก.พัฒนาสังคมฯ แล้ว

    กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.เวทีสวนลุมพินี ได้ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ในการเคลื่อนขบวนจากสวนลุมพินี เพื่อไปปิดล้อมกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ โดยตลอดสองข้างทางทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับกำลังใจจากประชาชนเป่านกหวีดต้อนรับและเข้าร่วมขบวนเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในวันนี้ ได้มีการติดป้ายหยุดทำการตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม เวลา 18.00 น.เป็นต้นมา โดยมีแค่เพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลพื้นที่ ขณะนี้ทางแกนนำของกลุ่มผู้ชุมนุมเจรจากับผู้บริหารของกระทรวง

     

    ถาวรหารือรองผบช.น.ม็อบอนุสาวรีย์ชัยปักหลัก

    บรรยากาศการชุมนุมของมวลชน กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งโรงพยาบาลราชวิถี ล่าสุดผู้ชุมนุมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ โดยนั่งพักผ่อนตามอัธยาศัยอยู่ภายใต้เต็นท์ที่พักและอาคารต่างๆ รอบพื้นที่และร่วมรับประทานอาหารที่มีการจัดเตรียมไว้ให้จากครัวจิตอาสาต่างๆ ขณะที่บนเวทีปราศรัยในช่วงนี่เป็นการเล่นดนตรีจังหวะสนุกสนาน เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ผู้ชุมนุม ส่วนสภาพการจราจรโดยรอยพื้นที่นั้นมีการปิดถนน 2 สาย คือ ถนนพญาไท ฝั่งขาเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนราชวิถี ฝั่งขาออก

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมคณะได้เดินทางมาในพื้นที่เพื่อหารือกับ นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้ว โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าติดตามการหารือ แต่อย่างใด

     

     

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

    ม็อบกปปส.ปทุมวันทำบุญคึก-ม็อบไป พม.แล้วยุบเวทีTOT

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=508861