กลุ่มกปท.ถึงบ้านพงษ์ศักดิ์จี้ลดราคาพลังงาน

กลุ่มกปท.ถึงบ้านพงษ์ศักดิ์จี้ลดราคาพลังงาน

กลุ่มกปท.ถึงบ้านพงษ์ศักดิ์จี้ลดราคาพลังงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปท. ถึงบ้าน 'พงษ์ศักดิ์' แล้ว พร้อมทำพิธีสวดบังสุกุล เรียกร้องให้ปรับลดราคาพลังงาน เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 91, 95 ลิตรละ 5 บาท

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ (กปท.) และเครือข่ายปฏิรูปพลังงานไทย ล่าสุด เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาได้เดินทางมาถึงยังหมู่บ้านเกศินีวิลล์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายพงศักดิ์ รักตพงษ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เรียบร้อยแล้ว และทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้นำโลงศพลงจากรถมาตั้งบริเวณประตูหน้าบ้าน และทำพิธีสวดบังสุกุล โดยภายหลังจากการทำพิธีแล้วเสร็จ ได้มีการขึ้นปราศัยของนักวิชาการโจมตีการบริหารงานของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

ทั้งนี้ น.พ.ระวี มาศฉมาดล หนึ่งในคณะกรรมการ กปปส. ซึ่งเป็นแกนนำผู้ชุมนุมที่กระทรวงพลังงาน เป็นผู้อ่านหนังสือที่จะยื่นถึง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โดยระบุว่า ให้กระทรวงพลังงานปรับลดราคาน้ำมันเบนซิน ทั้งแก๊สโซฮอล์ 95 และ 91 ลงลิตรละ 5 บาท โดยทันที 2 ให้ยุติการปรับขึ้นราคาแก๊ส LPG โดยทันที 3 ส่งมอบพลังงานคืนแก่ประชาชนโดยการปฏิรูปพลังงานทั้งระบบ และขอให้รัฐบาลลาออกจากรักษาการทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม กปท. ได้ส่งมอบหนังสือให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อส่งมอบให้กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน หลังจากนั้น ได้เดินทางกลับไปยังเวทีที่กระทรวงพลังงาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook