สื่อนอกเผย!แบงคอกชัตดาวน์เจ็บแล้ว2

สื่อนอกเผย!แบงคอกชัตดาวน์เจ็บแล้ว2

สื่อนอกเผย!แบงคอกชัตดาวน์เจ็บแล้ว2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แบงคอก ชัตดาวน์' ทวีความรุนแรง พบเหตุยิงกันใกล้จุดประท้วง พบผู้บาดเจ็บแล้ว 2 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (15 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไทย ได้รับแจ้ง เกิดเหตุปะทะ และยิงกันอย่างรุนแรง บริเวณพื้นที่ใกล้กับเวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่แยกปทุมวัน ส่งผลให้มีผู้ได้เรับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เพียงชั่วข้ามคืนจากการประท้วง "แบงคอก ชัตดาวน์" ทราบภายหลังพบว่า เหยื่อเคราะห์ร้าย ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 หญิง 1 

โดยรายละเอียดของการเกิดเหตุนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างชัดเจน ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมที่มุ่งหน้าประท้วงสร้างความกดดันให้กับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ส่อแววว่าอาจจะรุนแรงมากขึ้น และยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดยั้ง เร็วๆ นี้ ประชาชนจำนวนมหาศาลต่างรวมตัวพากับขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมกล่าวอ้างว่า เธอพยายามเป็นหุ่นเชิดให้แก่พี่ชายของเธอ หรือ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจและกองกำลังรักษาความปลอดภัย พยายามควบคุมสถานการณ์ ที่อาจรุนแรงในอีกระลอก พร้อมระดมกำลังช่วยเหลือประชาชนหากเกิดเหตุร้ายแรง ท่ามกลางบรรยากาศความตึงเครียด ในขณะที่ นักวิเคราะห์กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น 2 ก.พ.นี้ ส่อแววล่ม หากการประท้วงยังคงความรุนแรงต่อเนื่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook