กปปส.แจ้งวัฒนะยังปักหลัก-TOTทำงานปกติ

กปปส.แจ้งวัฒนะยังปักหลัก-TOTทำงานปกติ

กปปส.แจ้งวัฒนะยังปักหลัก-TOTทำงานปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส. แจ้งวัฒนะ ยังปักหลัก ขณะที่ กปปส. นนทบุรี เตรียมนำมวลชนเดินทางเข้าให้กำลังใจ ปลัด สธ. 08.00 น. ด้านพนักงาน TOT ทำงานปกติ

สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ในช่วงเช้าวันนี้ มวลชนได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว และบางส่วนจับกลุ่มพูดคุยถึงสถานการณ์การชุมุนม ขณะที่เวทีการชุมนุมนั้น ยังไม่มีกิจกรรมการปราศรัยของแกนนำแต่อย่างใด เพราะต้องการให้มวลชนได้ร่วมกัน พักผ่อนตามอัธยาศัย ส่วนความเคลื่อนไหวของ กปปส. ที่เวทีแจ้งวัฒนะ เช้านี้ ต้องรอฟังความชัดเจนจาก หลวงปู่พุทธะอิสระ อีกครั้ง ว่าจะนำมวลชนไปในสถานที่ใดบ้าง

ทางด้าน นายราเชน ตระกูลเวียง ประธาน กปปส.นนทบุรี ที่แยกตัวออกจากเวทีแจ้งวัฒนะ แล้ว ช่วงเช้าวันนี้ เตรียมนำมวลชน กปปส.นนทบุรี เดินทางไปให้กำลังใจ น.พ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่กระทรวงสาธารณสุข ในเวลา 08.00 น.

สำหรับการจราจรบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ในเช้านี้ ผู้ชุมนุมเปิดจราจรจากช่วงแยกหลักสี่ มุ่งหน้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แต่มีการนำกระสอบทราย มาขวางถนนไว้ ด้านหน้า ทีโอที เพื่อให้รถยนต์ใช้ทางเบี่ยง ไปทางแยกปากเกร็ด โดยการเปิดช่องทางพิเศษ ให้รถยนต์สามารถสวนทางได้ในฝั่งขาเข้า โดยรถยนต์สวนเลนไปและกลับในฝั่งขาเข้าได้ฝั่งละ 1 ช่องจราจร และจะมีด่านบังเกอร์ของผู้ชุมุนมในฝั่งขาเข้าอยู่เป็นระยะ เพื่อชะลอความเร็วของรถยนต์ที่ผ่านพื้นที่การชุมนุม

ขณะที่พนักงานบริษัท ทีโอที วันนี้ ยังคงเข้ามาทำตามปกติ เพราะมวลชนไม่ได้ปิดทางเข้าออกแล้ว รวมถึงข้าราชการของศาลปกครอง ยังสามารถเข้ามาทำงานได้ตามปกติ เนื่องจากผู้ชุมนุมอนุญาตให้เข้ามาทำงานได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook