นพดลโต้ธีรยุทธเลิกหมกมุ่นใส่ร้ายทักษิณ

นพดลโต้ธีรยุทธเลิกหมกมุ่นใส่ร้ายทักษิณ

นพดลโต้ธีรยุทธเลิกหมกมุ่นใส่ร้ายทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นพดล' แถลงผ่าน FB ตอบโต้ 'ธีรยุทธ บุญมี' เลิกหมกมุ่นใส่ร้าย 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ได้แล้ว แนะ ไปเล่นการเมือง สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า การที่ นายธีรยุทธ บุญมี ได้ออกมาโจมตีใส่ร้าย และตั้งฉายาให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ดูหมิ่นว่าเป็น พญาแร้งดำหิมาลัย นั้น ก็ยืนยันได้อีกครั้งว่า นายธีรยุทธ เป็นนักวิชาการที่เต็มไปด้วยอคติ หมกมุ่นและก้าวไม่พ้น พ.ต.ท.ทักษิณ  ทั้งๆ ที่อดีตนายกฯ อยู่ต่างประเทศมาเกือบ 7 ปีแล้ว โดยมักจะหายไปประดิษฐ์ฉายาที่เจ็บแสบมาใส่ร้ายทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้ได้พื้นที่ข่าว เน้นการด่าและวาทกรรมเป็นหลัก ไม่เคยพูดถึงด้านดีและผลงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งตนก็ไม่เคยคาดหมายจะได้เห็นคุณภาพและความเป็นกลางจากตัว นายธีรยุทธ อยู่แล้ว

ส่วนการที่ นายธีรยุทธ สนับสนุน ม็อบ กปปส. ก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัว แต่การระบุว่าม็อบใช้สันติวิธี เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในบ้านเมืองนั้นเป็นเท็จ  พร้อมถามกลับ นายธีรยุทธ ว่าการยึดสถานที่ราชการ การใช้อาวุธทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ การขัดขวางปิดกั้นไม่ให้คนสมัครลงรับเลือกตั้งเป็นสันติวิธีหรือไม่ รวมถึง ขอถามว่า ประเทศควรหรือไม่ที่จะเอาภาษีประชาชนไปจ่ายเป็นค่าจ้างนักวิชาการเลือกข้างที่เอาเวลาไปรวบรวมอคติส่วนตัวมาโจมตีฝ่ายตรงข้าม แนะบั้นปลายชีวิตควรปรับปรุงการทำงานให้มีคุณภาพมากขึ้น หากอยากเล่นการเมืองก็ควรสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ไปเลย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook