ถาวรเผยผลหารือตร.ตั้งผู้บัญชาการเหตุการณ์2คน

ถาวรเผยผลหารือตร.ตั้งผู้บัญชาการเหตุการณ์2คน

ถาวรเผยผลหารือตร.ตั้งผู้บัญชาการเหตุการณ์2คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถาวร' เผยผลหารือตำรวจ 3 สน. ตั้งผู้บัญชาการเหตุการณ์ดูแลการรักษาความปลอดภัยให้ม็อบ 2 คน วันนี้เคลื่อนไป กรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระราม 6

นายถาวร เสนเนียม แกนนำของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ปักหลักอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กล่าวว่า จากการประชุมร่วมระหว่างคณะทำงานของ กปปส. กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.พญาไท สน.ดินแดง และ สน.บางซื่อ ได้ข้อสรุปตั้ง ผู้บัญชาการเหตุการณ์ขึ้น 2 คน คือ นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และ พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และได้ตั้งจุดตรวจ 4 จุด ในช่วงยามวิการณ์โดยทางตำรวจและการ์ดของ  กปปส. จะปฏิบัติหน้าที่ร่วมกัน คือ บริเวณ ถนนพหลโยธิน หน้าปั๊ม ปตท. บริเวณใต้สะพานแยกรางน้ำ บริเวณแยกศรีอยุธยา มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และบริเวณถนนราชวิถี พร้อมจัดชุดรถจักรยานยนต์เคลื่อนที่เร็วอีก 25 คัน

นอกจากนี้ ในคืนนี้เวลาประมาณ 21.30 น. ทาง นายถาวร จะออกตรวจจุดตรวจทั้ง4จุดด้วย และสำหรับกิจกรรมของเวทีที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในวันนี้ เวลา 14.00 น. จะมีการเคลื่อนขบวนไปยังกรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระราม 6 เพื่อเชิญชวนข้าราชการออกมาร่วมกับ กปปส.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook