เทพ โพธิ์งาม พาครอบครัวเปิดใจอีกครั้งหลังเป็นหนี้หมดตัว

เทพ โพธิ์งาม พาครอบครัวเปิดใจอีกครั้งหลังเป็นหนี้หมดตัว

เทพ โพธิ์งาม พาครอบครัวเปิดใจอีกครั้งหลังเป็นหนี้หมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพ โพธิ์งาม พร้อมครอบครัวเปิดใจอีกครั้ง หลังเป็นหนี้ต้องประกาศขายบ้าน

หลังเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่กรณีนักแสดงตลกอาวุโส เทพ โพธิ์งาม ประกาศขายบ้านเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ ท่ามกลางกระแสข้อข้องใจมากมาย รวมถึงเพื่อนในวงการและหลานสาวอย่าง ญาญ่าญิ๋ง ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ล่าสุดวันนี้ ป๋าเทพ ได้ออกสื่ออีกครั้งในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ซึ่ง ป๋าเทพ ได้ให้สัมภาษณ์ทัพสื่อมวลชนหลังอัดรายการเสร็จ 

ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมา จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจเลยแต่คนเหมือนเอาไปบอกต่อกันเยอะเลยเป็นข่าว จริง ๆ เรื่องมีอยู่ว่าป๋าคุยกับเพื่อน ๆ ว่าจะไปทำอะไรดี เพื่อนที่เขาไปเช่าที่ของรัฐบาลลาวหลายไร่เขาก็เอ่ยปากชวนบอกว่าจะไปทำอะไรได้เลย เราก็เลยคิดหลายอย่างทั้งปลูกผักเพียงแต่เราพูดเฉย ๆ คาดจะไปแป๊บเดียวแต่ไม่ได้ไปอยู่ถาวรหรอกครับ 

เรื่องหนี้สินเป็นอย่างไรบ้าง 

จริง ๆ มันก็มีอยู่แล้ว ป๋าพูดมาตลอดแต่ตอนนั้นเรายังมีงานอยู่พอจะเลี้ยงดูอะไรได้บ้าง แต่พอมาตอนนี้งานเราน้อยลงรู้สึกว่าเราติดขัดมากหน่อย คือไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมายหรอกครับ ดิ้นรนไปบ้างแต่ไม่ถึงกลับแล้งแค้นอะไร แต่เราอยากจะขยับขยายทำอย่างอื่นมากกว่า สมัยนี้การแสดงตลกมันไม่เหมือนเดิม เอาเป็นว่าเราลาออกจากการแสดงตลกเล่นตามร้าน แต่งานในวงการบันเทิงยังอยู่ครับ ป๋ายังพอมีกำลังครับอะไรเล็กน้อย ๆ เราก็เล่น 

มีหลายคนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ต้องขอบคุณมากครับ พยายามมองผมเป็นคนธรรมดาดีกว่า อย่ามองผมแบบสังเวชใจอะไรขนาดนั้น (ยิ้ม) ผมไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยจริง ๆ ในชีวิตผมไม่ใช่ว่าลำบากอะไรขนาดนั้นหรือโหยหาคนที่จะต้องมาช่วยเหลือมันเหมือนไม่ใช่ผม โดยเฉพาะน้องสาว (น้อย โพธิ์งาม) เขาก็เป็นห่วงถามไถ่ตลอด หลานสาวก็ถามไถ่ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกลูก มันเป็นเรื่องของเราที่ต้องรับผิดชอบดูแลเอง ทุกวันนี้ก็มีลูกมีครอบครัวคอยเป็นกำลังใจให้ เหตุการณ์เป็นอย่างไรเขาก็รับได้แล้ว 

ด้าน ลูกสาว และ ลูกชาย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยบอกว่าคุยกับคุณพ่อตลอดเวลา ให้กำลังใจกันและกัน พ่ออยากทำอะไรอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจเราสนับสนุนอยู่แล้ว 

เรื่องธุรกิจยังอยากทำอีกหรือเปล่า 

มันอาจจะเป็นนิสัยเราก็ได้นะ คือชอบฟุ้ง ๆ ไปเรื่อยเปื่อย แต่ป๋าบอกเลยนะว่าถ้ามีทุนป๋าก็ทำอีก มันไม่หยุดหรอกครับ 

ป๋าเคยเครียดคิดสั้นฆ่าตัวตายบ้างหรือเปล่า

ไม่มีหรอกครับ ขนาดป๋าป่วยกินยาแก้หวัดเรายังกังวลเลยครับว่ายาจะไปทำลายตับ ไตเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ป๋าไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกครับ

แพลนอะไรไว้บ้างอีกหรือเปล่า

อยากทำหนังครับ คือติดตามเขาไปเรื่อย ๆ ไปเรียนรู้ และตอนนี้ก็มีหนังของออสเตรเลียที่เราไปร่วมแสดงกับเขาครับ คืออยากฝากทุกคนด้วยอยากให้มาสนับสนุนงานหนังกันครับ เพราะป๋ารักงานหนังมากแต่บ้านเราทำอะไรก็เป็นอุปสรรคเยอะ (หัวเราะ) งานก็มีครับตอนนี้ เอาเป็นว่าเราเลิกเล่นตลกดีกว่า แต่ยังรับงานแสดงหนัง ละครเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เทพ โพธิ์งาม พาครอบครัวเปิดใจอีกครั้งหลังเป็นหนี้หมดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook