ด่วน!! มือดีปาระเบิด ขบวนกปปส. ถ.บรรทัดทอง

ด่วน!! มือดีปาระเบิด ขบวนกปปส. ถ.บรรทัดทอง

ด่วน!! มือดีปาระเบิด ขบวนกปปส. ถ.บรรทัดทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ม.ค.)  รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. มีคนร้ายปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. บริเวณถนนบรรทัดทอง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุด 28 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ขณะที่หัวขบวนเดินรณรงค์ ของ กปปส. ที่มี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำเดินมาอยู่บริเวณ ถ.บรรทัดทอง ก่อนจะถึงแยกเจริญผล เพียงเล็กน้อย เกิดเหตุวุ่นวายหลังจากมีมือมืดโยนวัตถุระบิดลงมายังขบวนของผู้ชุมนุม ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งล่าสุดการ์ดและหน่วยพยาบาล ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่การ์ดของ กปปส.ส่วนหนึ่ง ก็ได้กระจายกำลังเข้าไปบนตึกร้าง เพื่อตามควบคุมตัว มือป่วน ตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าคนร้ายอยู่ในอาคารดังกล่าว

ขณะที่ นายสุเทพ เคลื่อนขบวนต่อไปยังเวทีปทุมวันเรียบร้อยแล้ว และได้มีการส่งทีมการ์ดเข้ามาดูแลให้มวลชนที่ตามมา เร่งเดินออกจากถนนบรรทัดทองโดยเร็ว หวั่นมีคนร้ายมาป่วนอีก

ด้าน นายเพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผู้อำนวยการศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (เอราวัณ) เปิดเผยว่า กรณีเกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด บริเวณซอยจุฬาฯ 12 และมีผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส. ที่เดินขบวนอยู่ในขณะนั้น ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นแล้ว จำนวน 28 ราย เข้ารับการรักษาที่ ร.พ.หัวเฉียว 9 ราย ร.พ.รามาธิบดี 9 ราย ร.พ.กลาง 3 ราย และ ร.พ.จุฬา 1 ราย โดยขณะนี้ ทีมแพทย์อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ และวินิจฉัยอาการบาดเจ็บ พร้อมทั้งเร่งค้นหาผู้บาดเจ็บอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ด่วน!! มือดีปาระเบิด ขบวนกปปส. ถ.บรรทัดทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook