อิสสระนำมวลชนสมทบเวทีศรก.หลังลือแดงจ้องป่วน

อิสสระนำมวลชนสมทบเวทีศรก.หลังลือแดงจ้องป่วน

อิสสระนำมวลชนสมทบเวทีศรก.หลังลือแดงจ้องป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ล่าสุดเวที กปปส.ศูนย์ราชการ 'อิสสระ' นำมวลชนเวทีลาดพร้าวสมทบ หลังพบลืออ้างเสื้อแดงจ้องป่วน ขณะ รปภ.เข้ม

สถานการณ์ล่าสุดเวที กปปส.ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กลุ่มผู้ชุมนุมจากเวทีห้าแยกลาดพร้าว นำโดย นายอิสสระ สมชัย และกลุ่มผู้ชุมนุม สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ หรือ สรส. นำโดย นายคมสัน ทองศิริ เลขาธิการ สรส. ได้เดินทางออกจากพื้นที่เวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ แล้ว หลังจากได้เดินทางมาสมทบ หลังมีกระแสข่าวลือ กลุ่มเสื้อแดงเข้ามาสร้างสถานการณ์ความวุ่นวาย ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ บรรยากาศเวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ขึ้นเวทีประกาศให้เจ้าหน้าที่การ์ด ออกตระเวนตรวจสอบพื้นที่การชุมนุมโดยรอบ รวมไปถึงด้านหน้าโลตัส แจ้งวัฒนะ หลังมีข้อมูลว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ได้ซุ่มสังเกตการณ์การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงเกรงว่ากลุ่มของโกตี๋ จะก่อความวุ่นวายซ้ำอีก ขณะเดียวกัน บริเวณเต็นท์ กปปส.ปทุมธานี ได้มีการติดรูปโกตี๋ขนาดกระดาษ เอ 3 เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมจดจำใบหน้า ซึ่งหากพบเห็นว่าโกตี๋เข้ามาในพื้นที่ ให้รีบแจ้งแกนนำทันที

อย่างไรก็ตาม การรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่การชุมนุมเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะตามจุดเสี่ยง อาทิ ถนนด้านหลังศูนย์ราชการ ด้านหน้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ ซอยแจ้งวัฒนะ 12 ได้มีการเสริมแนวบังเกอร์เพิ่มเติม รวมถึง ตรวจค้นรถยนต์ที่ผ่านเข้า-ออก พื้นที่ชุมนุมเข้มงวด เพราะเกรงว่า จะมีผู้ไม่หวังดีแฝงตัวเข้ามาสร้างสถานการณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook