ผบ.ตร.รุดรายงานนายกฯ เหตุบึ้มกปปส.

ผบ.ตร.รุดรายงานนายกฯ เหตุบึ้มกปปส.

ผบ.ตร.รุดรายงานนายกฯ เหตุบึ้มกปปส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รุดรายงาน นายกฯ เหตุบึ้ม กปปส. ที่บรรทัดทอง บอก 'ยิ่งลักษณ์' สั่งดูคดีเต็มที่ ยอมรับห่วงมือที่ 3 ป่วนหนักขึ้น

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม แจ้งวัฒนะ เพื่อเข้ารายงานเหตุระเบิดที่บริเวณถนนบรรทัดทอง ระหว่างที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำมวลชนเคลื่อนขบวนผ่าน โดยเปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรี ได้กำชับการติดตามคดีอย่างเต็มที่ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบว่า เป็นระเบิดลูกเกลี้ยง ซึ่งขอเวลาในการพิสูจน์ก่อน พร้อมยอมรับว่า เป็นห่วงว่ามือที่สามจะเข้ามาสร้างสถานการณ์ อาจเกิดความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีกหลังจากนี้

ทั้งนี้ ขอประเมินสถานการณ์ก่อน ว่าจะมีการยกระดับการใช้กฎหมายหรือไม่ พร้อมกันนี้ ผบ.ตร. ปฏิเสธด้วยว่า การจับกุมอาวุธจำนวนมากในย่านดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ผบ.ตร. ไม่ตอบคำถามว่า เหตุการณ์ปาระเบิดในครั้งนี้ เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับวันกองทัพไทย ด้วยหรือไม่ ก่อนจะกลับเข้าประชุมติดตามสถานการณ์การชุมนุมต่อ


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook