แพทริคแจงหายหน้ามุเรียน-เซ็นสัญญาโพลีพลัส

แพทริคแจงหายหน้ามุเรียน-เซ็นสัญญาโพลีพลัส

แพทริคแจงหายหน้ามุเรียน-เซ็นสัญญาโพลีพลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแสดงเด็ก 'แพทริค ชานน' แจง หายหน้ามุเรียน เผยเซ็นสัญญาโพลีพลัส ปัดเจ้าพ่อปาร์ตี้ ยันโสด

เรียกว่าหายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ สำหรับนักแสดงเด็กอย่าง "แพทริค ชานน" ที่ล่าสุดโตเป็นหนุ่มเต็มตัว และมีโอกาสหวนคืนวงการอีกครั้ง แถมยังได้เซ็นสัญญากับค่ายโพลีพลัส อีกด้วย งานนี้เจอหนุ่มแพทริคที่มาให้สัมภาษณ์ ณ สตูดิโอ สตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าว 15 ซึ่งหนุ่มแพทริคชี้แจงเรื่องที่ก่อนหน้านี้หายไปจากวงการว่า

"ที่หายไปอยู่ในช่วงดูแลตัวเองดีขึ้นครับ ก็ไปดัดฟันมาครับ เพราะตอนนี้ฟันห่างมากเลย กลัวทุกคนจะเห็นบัตรเครบิต 3 ใบรูดผ่านได้เลย (หัวเราะ) แล้วก็เรียนด้วยย้ายไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ครับ ขาดเรียนไม่ได้เลยครับ ยอมรับว่าคิดถึงวงการครับ ก็รู้สึกดีที่ได้เจอไมค์เจอกล้องบ้างครับ ไม่เจอแบบนี้มานานมากเลย ก็หายจากวงการไป 5 ปีครับผม เป็นช่วงวัยที่กำลังกึ่งเด็กกึ่งโต คือจะให้รับบทเด็กก็ไม่ได้แล้ว หรืออย่างบทวัยรุ่นก็ยังไม่ใช่ซะทีเดียว ก็เลยยังไม่มีบทที่เหมาะสมด้วยครับ ตอนนี้อายุ 17 ย่างเข้า 18 ปี เรียกว่าพร้อมรับงานวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วครับ อย่างละครตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนกันครับ แต่ไม่รู้ว่าช่องอะไรบ้าง"

ทางด้านเรื่องของการเซ็นสัญญา หนุ่มแพทริค กล่าวว่า "ตอนนี้เซ็นสัญญาอยู่กับค่ายโพลีพลัสครับ ซึ่งอายุสัญญาจะหมดในปี 2559 ซึ่งก่อนหน้านี้เซ็นไว้แล้ว 2 ปีกว่าครับ แต่ก็รับงานที่อื่นได้ แค่ให้บอกกล่าวเค้า"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าหนุ่มแพทริค เป็นเจ้าพ่อปาร์ตี้นั้น หนุ่มแพทริคปฏิเสธว่า "ก็มีหลายครั้งนะครับ อย่างเวลาแข่งกีฬาชนะอะไรแบบนี้ก็จะมีไปเที่ยวกับเพื่อนๆ บ้างครับ คือไปเที่ยวแบบฉลองความสำเร็จ ไม่ใช่แบบหนุ่มปาร์ตี้ครับ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ เพราะว่าเพิ่งเข้ามหาวิทยาอัสสัมชัญด้วยครับ สเปกที่ชอบก็ขอเป็นคนเอเชียครับเพราะว่าชอบคนเอเชียมากกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook