หมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง รักแท้ 24 วันขอหนุ่มแต่งงาน

หมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง รักแท้ 24 วันขอหนุ่มแต่งงาน

หมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง รักแท้ 24 วันขอหนุ่มแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอของขวัญ คุณหมอไฮโซเซ็กซี่คนดัง เผยเรื่องรักขอผู้ชายแต่งงานคบ 24 วัน ถูกลือสามีเป็นเกย์

แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท เธอเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและเลเซอร์ โด่งดังเป็นคุณหมอไฮโซใช้กระเป๋าแบรนด์เนมใบละล้าน ต้องบอกว่าเป็นคุณหมอเซ็กซี่ที่หลายคนเห็นเธอแล้วต้องทึ่งในความสามารถ วันนี้เธอมาเปิดเผยเรื่องราวความรักผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย แบบหมดเปลือก แต่งงานกับหนุ่มที่รู้จักกันเพียง 24 วันเท่านั้น นามว่า "ริท"

ก่อนหน้านี้เคยออกตัวแรงเมื่อครั้งตอนที่มาให้สัมภาษณ์ในรายการ"วู้ดดี้เกิดมาคุย" แถมตอบอย่างมั่นใจที่สุดตามสไตล์ "หมอของขวัญ" ว่าจะไม่แต่งงานเด็ดขาดเพราะไม่รู้จะแต่งทำไมในเมื่อยังไม่คิดที่จะมีลูกและจะแต่งงานก็ต่อเมื่อจะมีลูกเท่านั้น

ผ่านไปยังไม่ถึงสองเดือนมีคนแอบเห็นในอินสตาแกรมของ"หมอของขวัญ" โพสท์รูปคู่กับสามีจดทะเบียนสมรสกันเสร็จสรรพแต่งงานสายฟ้าแล่บแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยไไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอา "วู้ดดี้" ถึงกับงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "หมอของขวัญ" คุณหมอสาวสุดมั่นจนรีบร้อนจัดงานแต่งขนาดนี้เพราะเท่าที่ทราบมาสามีคนนี้เป็นคนที่ "หมอของขวัญ"เพิ่งรู้จักเพียงแค่ 24 วันเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวเม้าท์จากแฟน ๆ ในอินสตาแกรมออกมาว่าผู้ชายคนที่หมอของขวัญแต่งงานด้วยเป็นเกย์ บางคนก็บอกว่าเพราะผู้ชายคนนี้รวยมากเป็นถึงพระสหายสนิทกับกษัตริย์ดูไบ!!

ต้องบอกว่าเป็นคู่รักจานด่วนที่เรือนหอซึ่งเป็นคอนโดใจกลางเมืองที่ตอนนี้ยังเป็นห้องโถงโล่งเปล่า ไม่มีแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นเดียวเพราะด้วยความที่ทั้งคู่รีบตัดสินใจแต่งงานแบบเฉียบพลัน เลยทำให้ปัจจุบันนี้ยังไม่มีเรือนหอที่จะอยู่ 

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานทั้ง ๆ ที่รู้จักกันเพียงแค่ 24 วันเท่านั้น

"หลังจากที่ได้รู้จักกัน แค่ 30 ชั่วโมงแรก เราคุยกันเรื่องแต่งงานแล้ว มันมีความรู้สึกอย่างหนึ่งในวันที่ 3 ที่ได้รู้จักกัน รู้สึกได้เลยว่าคนนี้เราสามารถอยู่ด้วยได้ทั้งชีวิต พอวันที่ 4 ที่ได้คุยกันยิ่งรู้สึกได้เลยว่าสามารถตายแทนกันได้"  

ใครเป็นคนขอใครแต่งงาน

"ด้วยความที่เคทเป็นคนคิดไวเลยเป็นคนขอเขาแต่งงาน เพราะบอกเขาไปว่าไม่ว่ายังไงเราก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดีงั้นเราแต่งงานกันเลยละกัน เพราะถ้าไม่ใช่เขาเคทคงไม่แต่งและถ้าไม่ใช่เคทเขาก็คงไม่ได้แต่งเช่นเดียวกัน" 

งานนี้ วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดเผยว่า เป็นการแต่งงานที่คนสองคนตัดสินใจแต่งงานกันภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 วันเท่านั้น ถือว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ปกตินักในเรื่องความรักของคนส่วนใหญ่ รักครั้งนี้จะเป็นรักแท้หรือแค่อยากจะสร้างกระแส ต้องติดตามกันต่อแบบเต็ม ๆกับเรื่องราวความรักสายฟ้าแล่บของคู่รักจานด่วนคู่นี้ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เครดิตภาพจาก อินสตราแกรมหมอของขวัญ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง รักแท้ 24 วันขอหนุ่มแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook