ถวิลปราศรัยเวทีอโศกร่วมต่อสู้กับประชาชน

ถวิลปราศรัยเวทีอโศกร่วมต่อสู้กับประชาชน

ถวิลปราศรัยเวทีอโศกร่วมต่อสู้กับประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถวิล เปลี่ยนศรี' ขึ้นปราศรัยเวทีอโศกร่วมต่อสู้กับประชาชน ฉะ นายกรัฐมนตรี ไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งรักษาการ เพราะต้องรักษาผลประโยนช์ให้พวกพ้อง

นายถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ขึ้นปราศรัยบนเวทีชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่บริเวณแยกอโศกมนตรี โดยระบุว่า ในวันนี้ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดที่ได้ร่วมต่อสู้กับประชาชน ในการโค่นล้มระบอบทักษิณ และจะยืนหยัดต่อสู้ร่วมจนกว่าจะได้รับชัยชนะ   ซึ่งการต่อสู้ในวันนี้ข้าราชการไม่สามารถทำตัวเป็นกลางทางการเมืองได้อีก เพราะดูได้จากการที่ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่นำข้าราชการทั้งกระทรวงออกมาต่อสู้เคียงข้างประชาชน ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนยอมรับว่าไม่เคยเห็นรัฐบาลชุดไหนที่ทำตัวไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับการที่ประชาชนรวมตัวกันออกมาต่อต้านเท่ากับรัฐบาลชุดนี้

นอกจากนี้ นายถวิล ยังได้กล่าวโจมตีรัฐบาล ว่า การที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรงกลาโหม  ไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งรักษาการ นั้นเป็นเพราะต้องการรักษาผลประโยชน์ให้กับพวกพ้อง ไม่ใช่อยู่เพื่อรักษาประชาธิปไตย ตามที่เคยกล่าวอ้าง ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนอดทนต่อสู้ร่วมกันจนกว่าจะได้รับชัยชนะ พร้อมยืนยันว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างรัฐบาลกับประชาชนที่ทรยศประชาชน

ขณะที่ บรรยากาศบริเวณเวทีแยกอโศกมนตรี ในช่วงเย็นเป็นไปด้วยความคึกคักมากขึ้น ประชาชนเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อมาร่วมสมทบอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook