จบข่าว!เดอบรุยส์ลาสิงห์เซ็นโวล์ฟถึง2019

จบข่าว!เดอบรุยส์ลาสิงห์เซ็นโวล์ฟถึง2019

จบข่าว!เดอบรุยส์ลาสิงห์เซ็นโวล์ฟถึง2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โวล์ฟสบวร์ก จัดการคว้าตัว เดอ บรุยน์ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 800 ล้านบาทโดยจะเซ็นสัญญากันถึงปี 2019 ด้านเจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้มีปัญหากับ มูรินโญ่

โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เควิน เดอ บรุยน์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม มาจากเชลซี ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โฟล์คสวาเกน อารีน่า จนถึงปี 2019 เลยทีเดียว

เดอ บรุยน์ วัย 22 ปี นั้นย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ มาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท) แต่กลับไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ โดยปีที่แล้วก็ถูกปล่อยตัวให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่สุดท้าย จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในที่สุด

ในขณะที่ตัวนักเตะก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นกุนซือของ เชลซี แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมเข้ากับ มูรินโญ่ ได้ดี เขาเป็นคนขอให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ในช่วงซัมเมอร์ แม้ทีมจะได้รับข้อเสนอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

"ผมมีช่วงพรีซีซั่นที่ดี ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่นัดแรกในลีก แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมผมถึงหลุดจากทีมตัวจริง หลังจากเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยเสียใจที่ย้ายมาร่วมทีมเชลซี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมต้องเรียนรู้ ผมเคยมีฤฤดูกาลที่ดีกับ เบรเมน มาแล้ว ผมเชื่อว่าผมจะเติบโตขึ้นอีก"

นอกจากนี้ ตัวของ เดอ บรุยน์ ยังยอมรับว่า ได้บอกปัดข้อเสนอของ แอตเลติโก มาดริด ทีมลุ้นแชมป์ของศึก ลา ลีกา สเปน เพือมาเล่นให้กับทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" อีกด้วย "ผมได้มีโอกาสคุยกับ แอตเลติโก มาดริด มันเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว เพียงแต่ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าไปที่นั่นจะได้ลงเล่นหรือไม่ ผมไม่ได้ออกจากเชลซี เพราะฟุตบอลโลก แต่เพราะว่า ผมเริ่มไม่มีความสุขแล้วต่างหาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook