บีร็อดแฮปปี้หงส์แดงคัมแบ็กเจ๊าวิลล่า2-2

บีร็อดแฮปปี้หงส์แดงคัมแบ็กเจ๊าวิลล่า2-2

บีร็อดแฮปปี้หงส์แดงคัมแบ็กเจ๊าวิลล่า2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" ยันชัดแฮปปี้ดี "หงส์แดง"' เก็บได้ 1 คะแนน หลังฮึดตามจนตีเจ๊า แอสตัน วิลล่า 2-2 สำเร็จ ทั้งที่โดนนำก่อน 0-2 กร้าวพัฒนาขึ้นเยอะหากเทียบกับการพบกันในซีซั่นที่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาพอใจกับ 1 คะแนนในเกมลีกนัดล่าสุด หลังเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ได้ประตูตีไข่แตกจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก และตีเสมอได้สำเร็จจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 53 เก็บเพิ่มได้เป็น 43 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ตามเดิม แต่ก็มีสิทธิ์จะถูก เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ซึ่งตามหลังอยู่ 2 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัดนั้นขยับแซงหน้าไปได้เช่นกัน

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "มันเป็น 1 แต้มที่ดี ผมไม่คิดว่าเราทำได้ใกล้เคียงระดับของเราเลยในช่วงครึ่งแรก และผมคิดว่าต้องให้เครดิต แอสตัน วิลล่า ด้วย พวกเขาเริ่มต้นได้ดี ดีมากๆ กองหน้า 2 คนของพวกเขาอันตรายจริงๆ และตามแท็กติกแล้วเราก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อจะทดลองและเปลี่ยนกระแสของเกม"

"แต่ลองมองย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสิทั้งการบุกเยือน สโต๊ค และเล่นในบ้านกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมเดียวกันในฤดูกาลที่แล้ว เราไม่ได้แต้มจากพวกเขาเลย แต่ครั้งนี้เราเก็บได้ถึง 4 จาก 6 คะแนน" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook