บรรยากาศหาเสียงส.ส.หนองคายสุดหงอย

บรรยากาศหาเสียงส.ส.หนองคายสุดหงอย

บรรยากาศหาเสียงส.ส.หนองคายสุดหงอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.หนองคาย สุดหงอย ร้านทำป้ายนั่งตบยุง รายได้หด

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.หนองคาย แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง เงียบเหงามาก เนื่องจากบรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งพรรคใหญ่และพรรคเล็ก ต่างไม่ได้ทำการติดตั้งป้ายหาเสียงคึกคักเหมือนดังเช่นการเลือกตั้ง ส.ส.ทุกครั้งที่ผ่านมา ตามเขตชุมชนต่าง ๆ ไม่มีการติดตั้งป้ายเสียงแต่อย่างใด ทำให้บรรดาร้านรับทำป้ายทุกแห่งของ จ.หนองคาย ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีการสั่งทำป้ายจากบรรดาผู้สมัคร ส.ส.

จากการสอบถามบรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.หนองคาย หลายราย ถึงสาเหตุที่ไม่ทำการติดตั้งป้ายหาเสียง ทราบว่า บรรดาผู้สมัคร ส.ส. และพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ไม่ไว้ใจสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ และคาดว่าอาจจะไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. นี้ หรือเมื่อเลือกตั้งไปแล้ว ไม่มั่นใจว่า สภาผู้แทนราษฎร จะสามารถอยู่ได้นานเพียงใด ขณะเดียวกัน ตามหมู่บ้านทุกหมู่บ้านและในเขตชุมชน ตามอำเภอต่างๆ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ปรากฏว่ามีพรรคต่าง ๆ ขึ้นป้ายหาเสียงบ้าง แต่ไม่มาก

ทั้งนี้ ได้มีรถแห่ป้ายหาเสียงเลือกตั้งผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ออกตระเวนหาเสียงไปตามถนนทุกสายในเขตเลือกตั้งทั้ง 3 เขต ส่วนของพรรคอื่นยังไม่ปรากฏ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook