เกิดเสียงดังคล้ายปืนที่สะพานหัวช้าง

เกิดเสียงดังคล้ายปืนที่สะพานหัวช้าง

เกิดเสียงดังคล้ายปืนที่สะพานหัวช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ด กปปส.ปทุมวัน หลบวุ่น หลังเสียงดังคล้ายปืน ที่สะพานหัวช้าง ขณะหาคนร้ายไม่เจอ เหตุการณ์ปกติแล้ว ส่วน เวทีอโศก ช่วงเช้า ยังดำเนินไปด้วยความปกติ ขณะที่พนักงานบริษัท เริ่มทยอยเดินทางมาทำงาน

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 8 ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีปทุมวัน เช้าวันนี้ เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.15 น. มีเสียงดังคล้ายปืน 2 ครั้ง บริเวณเชิงสะพานหัวช้าง ฝั่งโรงแรมเอเชีย การ์ด กปปส. ที่ยืนประจำการอยู่บริเวณนั้น วิ่งหลบกันวุ่นวาย และบริเวณนั้นก็มีผู้ชุมนุมบางส่วนกางเต็นท์นอนด้วย

ทั้งนี้ ได้ส่งการ์ดเข้าตรวจค้นตามซอยต่างๆ และห้ามรถวิ่งผ่านชั่วคราว จากการค้นหา ไม่พบคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงทำให้ขณะนี้เหตุการณ์เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่ก็ได้มีการวางกำลังการ์ดตรวจบุคคลเข้าออกอย่างเข้มงวด

ขณะเดียวกัน มวลชนที่ปักหลักชุมนุมบางส่วน ได้ตื่นขึ้นมาทำภารกิจส่วนตัว รับประทานอาหารมื้อเช้า เพื่อเตรียมความพร้อม หากแกนนำสั่งเคลื่อนกำลังคนไปปิดสถานที่ราชการในวันนี้

 

กปปส.เวทีอโศก ช่วงเช้า ยังดำเนินไปด้วยความปกติ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่แยกอโศก ล่าสุดในเช้านี้ ยังดำเนินไปด้วยความปกติ มีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการเดินลาดตระเวนจากการ์ดผู้ชุมนุมเป็นระยะ ผู้ชุมนุมมีการพักผ่อนกันตามอัธยาศัยภายในเต็นท์ และบางส่วนที่อยู่นอกพื้นที่การชุมนุม ทั้งนี้ สำหรับการเดินทางมาทำงานของพนักงานบริษัทแถบนี้ ก็เริ่มกลับเข้าสู่ช่วงเวลาปกติมากขึ้น พนักงานต่างๆ เริ่มทยอยเข้ามาทำงานตั้งแต่เช้า โดยยังอาศัยรถไฟฟ้า BTS และ MRT กันอยู่ แต่สำนักงานที่ติดกับแยกอโศก อย่างอาคารซิตี้แบงก์ ก็ยังปิดทำการเช่นเดิม

ขณะที่ การจราจรบริเวณโดยรอบในวันนี้ ถือว่ารถยังสามารถเคลื่อนตัวได้ ซึ่งทางผู้ชุมนุมมีการเปิดเส้นทางการ
จราจร เป็น 2 ช่องทาง ของถนนสุขุมวิท และถนนรัชดาภิเษก

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook