กปปส.สตูลปะทะคารมปชช.ที่มาติดต่อราชการ

กปปส.สตูลปะทะคารมปชช.ที่มาติดต่อราชการ

กปปส.สตูลปะทะคารมปชช.ที่มาติดต่อราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส.สตูล ปะทะคารม ปชช. ที่มาติดต่อราชการ หลังยึดปิดศาลากลางนานร่วมสัปดาห์ ขณะเตรียมยื่นเรื่องให้ กกต. ยุติการเลือกตั้ง

เครือข่าย กปปส.จังหวัดสตูล ได้เป่านกหวีดไล่ข้าราชการที่จะเดินทางมาทำงาน และคนที่มาติดต่อราชการภายในศาลากลางจังหวัด ที่ใช้ประตูเล็กพยายามเข้ามา จนเกิดการปะทะคารมและมีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายกลุ่มข้าราชการที่จะเดินทางมาทำงานและชาวบ้านที่มาติดต่อราชการ ก็ต้องล่าถอยกลับไป และวันนี้ จะมีการเคลื่อนพลไปเป่านกหวีดยังที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง รวมทั้ง สนง.ข้าราชการจังหวัดทุกพื้นที่ ที่อยู่ในย่านเขตเทศบาลตำบลคลองขุด อ.เมืองสตูล เพื่อไม่ให้ข้าราชการทำงานในวันนี้ ก่อนจะไปยื่นหนังสือที่ กกต.จังหวัด เพื่อให้มีการชะลอการดำเนินการเลือกตั้งในวันที่ 2  ก.พ.นี้ ทั้งหมด

 

แกนนำ กปปส.สตูล ลงพื้นที่ชวน ขรก. เป่านกหวีด-หยุดงาน

ขณะนี้แกนนำ กปปส.จังหวัดสตูล ส่งกลุ่มคนกว่า 100 คน ลงพื้นที่ขอร้องราชการต่างเพื่อเข้าร่วมเป่านกหวีด
และเชิญเจ้าหน้าที่ข้าราชการออกจากหน่วยงาน และปิดประตูห้ามเข้าปฏิบัติงานโดยเด็ดขาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ขณะที่ข้าราชการบางส่วนกลับบ้าน ในส่วนกรณีการปฏิบัติงาน หัวหน้าส่วนต่างๆ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ข้าราชการเตรียมความพร้อมในการทำงานที่บ้านของตนเอง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อย่างไรก็ตาม สถานศึกษาปิดการเรียนการสอนหลายแห่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook