กทม.เปลี่ยนที่ลต.กลางเป็นสนามกีฬาคลองจั่น

กทม.เปลี่ยนที่ลต.กลางเป็นสนามกีฬาคลองจั่น

กทม.เปลี่ยนที่ลต.กลางเป็นสนามกีฬาคลองจั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาฯกกต. นั่งประธานประชุมผู้ว่าฯ ด้าน กทม. เปลี่ยนสถานที่เลือกตั้งกลางเป็นสนามกีฬาคลองจั่น หัวหมาก ขณะผู้ว่าฯตรัง เผย กกต. ทยอยออกกว่า 2 พันคน

ที่หอประชุมกองทัพเรือ ในขณะนี้ นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดต่างๆ ในการเตรียมความพร้อมสนับสนุนการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.พ.นี้ โดย นายภุชงค์ เปิดเผยว่า ในส่วนของกรุงเทพมหานคร ขณะนี้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งกลาง ที่จะมีขึ้นเป็นการล่วงหน้าในวันที่ 26 มกราคมนี้ โดยใช้ในสนามกีฬาคลองจั่น - หัวหมาก แทนสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แทนเนื่องจากเกรงว่าจะมีการถูกปิดล้อมอย่างที่เคยเกิดขึ้นด้านรองปลัดกรุงเทพมหานครเปิดเผยว่า ขณะนี้ ทางกรุงเทพมหานคร ยังคงขาดการประจำหน่วยเลือกตั้งถึงกว่า 7,000 คน อีกทั้งยังขาดสถานที่ในการจัดการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.นี้ อีกจำนวนมาก

นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง คาดว่า ใน จ.ตรัง นั้น ไม่น่าจะสามารถจัดการเลือกตั้งได้ เนื่องจากยังคงขาดกรรมการประจำหน่วยการเลือกตั้งถึงกว่า 2,475 คน และยังคงทยอยลาออกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในพื้นที่ จ.ตรัง ยังไม่มีผู้สมัคร เนื่องจากเป็นขั้วการเมืองฝ่ายเดียว พร้อมเปิดเผยว่า การเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.นี้ ข้าราชการจะมีการหยุดปฏิบัติหน้าที่ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook