สารวัตรโจ้ปัดเมย์ ท้องคบ8ด.ขอแต่งรับเคยมีลูกเมีย

สารวัตรโจ้ปัดเมย์ ท้องคบ8ด.ขอแต่งรับเคยมีลูกเมีย

สารวัตรโจ้ปัดเมย์ ท้องคบ8ด.ขอแต่งรับเคยมีลูกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พ.ต.ต.ธิติสรรค์' หรือ 'สารวัตรโจ้' รับ เคยแต่งงานมีลูก แต่เลิกแล้ว 2 ปี เมินอดีตแฟนแฉใน IG วอนอย่าขุดคุ้ย ห่วงลูก ยันไม่เคยคบ 'เมย์' แต่ขอแต่งงานเพราะไม่อยากเรียกแฟน โต้ฝ่ายหญิงท้อง

หลังจากเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย เมื่อ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ สารวัตรโจ้ คุกเข่าขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงาน ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของสาวเมย์ หลังจากรู้จักกันมา 7-8 เดือน แต่เพียงแค่วันเดียว ก็มีภาพหลุดว่า สารวัตรโจ้ เคยแต่งงาน และมีลูกมาแล้ว ซึ่งในข่าวอ้างว่า ภรรยาของสารวัตรโจ้ ไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกด้วย ล่าสุด สารวัตรโจ้ ก็เปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด โดยยอมรับว่า เคยแต่งงานกับ แจน อดีตภรรยา และมีลูกด้วยกันจริง แต่ไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งได้เลิกลากันไปเมื่อ 2 ปีก่อน โดยที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ต่างก็รับรู้ ส่วนไหม สาวปริศนาที่ลงรูปแฉใน IG ก็ยอมรับว่าเคยคบหาดูในกัน แต่เลิกกันแล้ว เพราะวุฒิภาวะต่างกันเยอะ

นอกจากนี้สารวัตรโจ้ ยังชี้แจงถึงกรณีที่คุกเข่าขอแต่งงานกับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ และขอโทษที่ทำให้เมย์ต้องเสื่อมเสีย โดยก่อนหน้านี้รู้จักกับสาวเมย์แบบผ่าน ๆ มาได้ 7-8 เดือน ซึ่งตนเองก็เป็นเพื่อนกับจิน สามีของหนิง ปณิตา เมื่อทราบจากข่าวว่า เมย์เลิกกับไฮโซปาล์มแล้ว จึงตัดสินใจขอแต่งงาน ซึ่งตอนนี้สาวเมย์ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไร เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน แต่พอได้คุยและมีความรู้สึกเดียวกัน จึงได้ขอแต่งงานเลย เพราะรู้สึกว่าชีวิตตนเองล้มเหลวมาแล้วหลายครั้ง แม้ว่า ตนเองจะดูเป็นคนเลวในสายตาของใครหลายคน ก็จะขอยอมรับผิดเอาไว้คนเดียว และวอนขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง และถ้าหากได้แต่งงานกับเมย์ก็สัญญาว่าจะรักและดูแลเมย์ตลอดไป

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า แจน อดีตภรรยา เตรียมจะตั้งโต๊ะแถลวข่าว โดยทาง สารวัตรโจ้ บอกว่า ยังไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่ครั้งนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook